Người đàn ông lấy nanh chó giả nanh thú rừng để bán kiếm lời

Thứ Ba, 12/09/2017 18:02  | Vĩ Đồng

|

(CAO) Chiều 11-9-2017, ông Lê Hồng Hà - Chi Cục trưởng Chi cục quản lý thị trường tỉnh Gia Lai cho biết vừa ra quyết định xử phạt một đối tượng bán hàng hoá không rõ nguồn gốc.

Trước đó, vào ngày 7-9, Cảnh sát kinh tế Công an TP.Pleiku (Gia Lai) bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thành Danh (quê Phù Cát, Bình Định) đang chào bán các loại hàng nghi là ngà voi tại một quán cà phê trên đường Phạm Văn Đồng (P.Tây Sơn).

Tại cơ quan công an, Danh khai các mặt hàng gồm 150 nhẫn các loại, 120 hạt hình tròn (dây đeo cổ), 41 mặt dây chuyền, 26 sợi màu đen, 5 còng đeo tay, 6 cái răng chó giả nanh thú rừng.

Danh khai mua các mặt hàng trên trên mạng xã hội, trong đó có nhiều vật được làm từ nhựa, không rõ nguồn gốc rồi giả là ngà, xương voi. Tất cả số hàng này đều được Danh quảng cáo là có thể trị cảm cúm, trừ tà.

Ngay sau đó, Công an chuyển hồ sơ đến Chi cục quản lý thị trường Gia Lai để xử lý theo thẩm quyền.

Cơ quan chức năng đã định giá, tổng số sản phẩm trên có giá trị là hơn 20,7 triệu đồng, Chi cục quản lý thị trường Gia Lai đã tịch thu để tiêu huỷ, đồng thời xử phạt ông Danh 6 triệu đồng về hành vi bán hàng không rõ nguồn gốc.

Bắt nóng hai tên trộm 14 điện thoại và trang sức của diễn viên
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang