NutiFood ký hợp đồng xuất khẩu sữa đi Mỹ

Thứ Năm, 18/01/2018 15:45

|

(CAO) Ngày 18-1, tại TP.HCM, Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã ký hợp đồng với đối tác là Công ty Delori để xuất khẩu sữa qua thị trường Mỹ.

Theo hợp đồng, Delori sẽ phân phối sản phẩm sữa bột pha sẵn dành cho trẻ biếng ăn Pedia Plus vào khoảng hơn 300 siêu thị của bang Califonia của Mỹ. Đây là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn của NutiFood.

Để vào thị trường Mỹ, công ty NutiFood đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), một trong những tổ chức có đòi hỏi về tiêu chuẩn thực phẩm khó hàng đầu thế giới và đã được tổ chức này cấp giấy chứng nhận FDA. Nhà máy NutiFood cũng được tổ chức kiểm nghiệm độc lập Michelson Laboratories- Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ để có thể sản xuất sản phẩm vào thị trường Mỹ.

Sữa bột pha sẵn là sản phẩm nghiên cứu của các chuyên gia NutiFood

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT NutiFood cho biết: “Để có được hợp đồng này, chúng tôi đã mất hơn 1 năm đàm phán với đối tác Delori đồng thời cũng phải làm việc với tổ chức FDA Hoa Kỳ để được cấp giấy chứng nhận. Tổ chức này đã qua nhà máy của NutiFood kiểm tra qua nhiều bước với hàng trăm tiêu chí khắt khe và khi xác định NutiFood đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này mới cấp 'visa' để sản phẩm NutiFood có thể vào được thị trường Mỹ. Có thể nói đây là một tin vui cực lớn và cũng là niềm tự hào của NutiFood".

Dây chuyền sản xuất sữa bột pha sẵn của NutiFood

Dự kiến doanh thu xuất khẩu năm đầu tiên của NutiFood vào thị trường Mỹ khoảng 20 triệu USD. Delori cũng đang nỗ lực đàm phán để có thể phân phối sản phẩm Pedia Plus vào hệ thống siêu thị Mỹ. Dự kiến 5 năm sau, doanh thu của NutiFood tại thị trường Mỹ sẽ nâng lên 100 triệu USD/năm.

NutiFood dành hơn 9 tỷ đồng cứu trợ bà con vùng lũ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang