Senturia Vườn Lài bàn giao sổ hồng cho cư dân

Thứ Sáu, 26/04/2019 13:08

|

(CAO) Mới đây, Sở Tài Nguyên và Môi trường TP.HCM và UBND quận 12 đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho những cư dân nhận nhà đầu tiên tại dự án Senturia Vườn Lài.

Chỉ hơn một năm kể từ ngày ra mắt thị trường vào tháng 9-2016, dự án Senturia Vườn Lài đã hoàn thành tiến độ và bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 12-2017.

Mới đây, Sở Tài Nguyên và Môi trường TP.HCM và UBND quận 12 đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho những cư dân nhận nhà đầu tiên tại dự án Senturia Vườn Lài.

Chủ đầu tư Tiến Phước cho biết, ngay sau khi bàn giao nhà cho khách hàng, công ty đã hoàn tất hồ sơ, tiến hành xin cấp sổ hồng và trong đợt cấp sổ đầu tiên, đã có 85 chủ nhà đã được cấp sổ.

Những khách hàng đầu tiên của KDC Senturia nhận sổ hồng 

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Trưởng Ban điều hành Khu dân cư Senturia Vườn Lài, cho biết việc dự án Senturia Vườn Lài được cấp sổ hồng là minh chứng cho sự cam kết của chủ đầu tư trong việc xây dựng đúng phê duyệt của cơ quan chức năng.

Đại diện Công ty Tiến Phước cho biết, Senturia Vườn Lài là dự án đầu tiên thuộc chuỗi thương hiệu Senturia và đánh dấu nhiều thành công của chủ đầu tư. Trước đó, Senturia Vườn Lài đã được trao nhiều giải thưởng uy tín về bất động sản.

Một góc KDC Senturia

Senturia Vườn Lài là khu nhà phố biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải tại phường An Phú Đông, quận 12 TP.HCM.

Dự án có vị trí đắc địa bên sông với phong cách thiết kế Địa Trung Hải phóng khoáng, gần gũi với thiên nhiên.

Ông Richard Colville, Giám đốc CBRE Việt Nam - đơn vị quản lý dự án Senturia Vườn Lài - cho biết, một năm sau khi bàn giao nhà, Senturia Vườn Lài đã có hơn 94% cư dân nhận nhà và chuyển vào sinh sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang