Bắt giữ xe tải chở 500kg nội tạng hôi thối

Thứ Năm, 05/11/2015 19:54  | Văn Tình

|

(CAO) Chiếc xe vận chuyển 500kg nội tạng hôi thối, không rõ nguồn gốc từ cảng cá ở Đà Nẵng ra Quảng Ninh tiêu thụ. Khi đi đến Hà Tĩnh thì bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Trong lúc tuần tra làm nhiệm vụ, lúc 9 giờ sáng 5-11, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) phát hiện chiếc xe tải mang BKS: 92C-068.01 do tài xế Nguyễn Văn Vân (trú tại Quảng Ngãi) điều khiển có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

500kg nội tạng hôi thối, không rõ nguồn gốc bị phát hiện

Lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở 8 thùng xốp có chứa đựng 500kg nội tạng hôi thối. Khi được yêu cầu, tài xế Vân đã không xuất trình được giấy tờ nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy tờ chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của số nội tạng này.

Ngay sau đó, tài xế cùng chiếc xe tải và số nội tạng trên được đưa về trụ sở Công an huyện Lộc Hà để làm rõ. Tại đây, anh Vân khai số nội tạng này được chở từ cảng cá ở Đà Nẵng ra Quảng Ninh tiêu thụ, nhưng mới đi đến Hà Tĩnh thì bị bắt lại.

Hiện cơ quan chức năng Hà Tĩnh đã tiến hành tạm giữ chiếc xe tải, phạt 4 triệu đồng và thu giữ số nội tạng hôi thối trên để mang đi tiêu hủy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang