Tôn vinh và trao danh hiệu "Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2024"

Thứ Năm, 29/08/2024 21:53

|

(CAO) Ngày 29/8/2024, UBND TPHCM chủ trì, phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM và Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức Lễ tôn vinh và trao danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh TPHCM năm 2024”.

Lễ trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp Xanh" năm nay nhằm vinh danh những doanh nghiệp thể hiện được trách nhiệm của mình trong việc tuân thủ nghiêm các tiêu chuẩn môi trường trong sản xuất kinh doanh, sử dụng hiệu quả tài nguyên, hướng tới phát triển bền vững trong sản xuất kinh doanh để nâng cao tính cạnh tranh trong hội nhập kinh tế quốc tế, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TPHCM.

Năm 2024, Ban tổ chức đã xét chọn và trao danh hiệu "Doanh nghiệp Xanh TPHCM" cho 98 doanh nghiệp, trong đó có 53 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất - kinh doanh và 45 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thương mại - dịch vụ, bất động sản.  Đáng chú ý, các DN đoạt giải đều được các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương xác nhận tuân thủ và chấp hành đúng quy định pháp luật tại nơi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ông Nguyễn Viết Hồng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Vina CHG nhận cúp và chứng nhận Doanh nghiệp Xanh TP.HCM 2024”

Trong đó, Vina CHG là một trong những doanh nghiệp được vinh danh trong lĩnh vực chống hàng giả, với những đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường thông qua các sản phẩm và dịch vụ chống hàng giả tiên tiến. Đặc biệt, công ty đã áp dụng các biện pháp cải tiến thiết bị máy móc, quy trình sản xuất, nguyên vật liệu để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh đồng thời đánh giá và báo cáo định kỳ các tác động đến môi trường theo quy định pháp luật nhằm giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường trong quá trình sản xuất in tem chống hàng giả và bao bì chống giả.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Viết Hồng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vina CHG cho biết: "Được nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh TP.HCM năm 2024” lần thứ hai, đây là niềm vinh dự rất lớn đối với Công ty Vina CHG. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chống hàng giả toàn diện mang tính pháp lý, đã tuân thủ đầy đủ các quy định về môi trường cũng như các quy định pháp luật liên quan, không ngừng nỗ lực hướng tới việc sản xuất kinh doanh gắn liền với bảo vệ môi trường, Vina CHG đã và đang tiến tới việc sử dụng nguyên vật liệu sản xuất xanh, thân thiện với môi trường. Từ quý II năm 2023, ngoài tem chống hàng giả, chúng tôi đã triển khai các dòng bao bì xanh kết hợp với công nghệ chống hàng giả, hướng tới sử dụng các loại nguyên vật liệu an toàn, ít tác động đến môi trường.

Có thể nói, danh hiệu Doanh nghiệp Xanh TPHCM năm 2024 không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc phát triển sản xuất kinh doanh mà còn là nguồn động lực để Vina CHG tiếp tục theo đuổi mục tiêu sản xuất gắn liền với bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng".

 

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang