Xử phạt chi nhánh thu hồi nợ vì ‘cầm đèn chạy trước ô tô’

Thứ Hai, 28/12/2015 17:14  | Xuân Hoài

|

(CAO) Chiều 28-12, Văn phòng UBND quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, Chủ tịch UBND quận Hải Châu Lê vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần thu hồi nợ Khánh Hòa - Chi nhánh Đà Nẵng (gọi tắt là CN thu hồi nợ Đà Nẵng) về hành vi vi phạm hoạt động.

Cụ thể đây là ngành, nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự mà không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự do Công an quận Hải Châu đề xuất xử lý.

Theo đó, ngày 31-4-2015, Cty thu hồi nợ Khánh Hòa được sở KH-ĐT Đà Nẵng cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động CN thu hồi nợ Đà Nẵng do Hồ Thị Ánh Tuyết làm giám đốc. CN này đang nộp hồ sơ tại CATP. Đà Nẵng để xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT để làm ngành, nghề kinh doanh doanh có điều kiện. Tuy nhiên, trong khi CATP. Đà Nẵng thẩm tra hồ sơ, chưa cấp giấy CN này.

Tuy chưa được cấp phép bảo đảm ANTT nhưng phía CN thu hồi nợ Đà Nẵng vẫn ngang nhiên hoạt động, trưng biển quảng cáo

Tuy nhiên, CN này vẫn ký hợp đồng ủy quyền thu hồi nợ với Cty TNHH Vân Sơn. Ngày 26-10-2015, CN thu hồi nợ ĐN cử 3 nhân viên đến Cty cổ phần phát triển đô thị và khu công nghiệp QN-ĐN làm việc đến khoản nợ trên. Trong đó, hai nhân viên không có thẻ, một người có thẻ nhưng không có con dấu của CN thu hồi nợ ĐN.

Hơn nữa, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã lập biên bản vi phạm đối với CN thu hồi nợ ĐN vì ngày 14-10-2015 treo băng rôn quảng cáo có nội dung “Công ty CP thu hồi nợ Khánh Hòa - CN thu hồi nợ Đà Nẵng - đội thu hồi nợ số 1” sau xe ô tô Jeep BS: 43A-02080.

Bình luận (0)

Lên đầu trang