Bé gái 7 tuổi viết thư cho CEO của Google để... xin việc

Thứ Bảy, 18/02/2017 13:59  | Trương Lâm

|

(CAO) Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng cô bé Chloe Bridgewater đã có niềm yêu thích được làm việc ở Google.

Để minh chứng cho quyết tâm này, cô bé đã thu hết can đảm hỏi bố về việc viết thư xin làm việc... tại Google. Dĩ nhiên, bố cô bé đã khích lệ việc này. Và điều không ngờ tới, chính CEO Google - Sundar Pichai đã trả lời thư xin việc "đáng yêu" này.

Bức thư xin việc của Chloe
Thư trả lời của CEO Sundar Pichai

Nội dung bức thư của Chloe có đoạn chia sẻ: "Cháu rất thích máy tính, robot,... cũng như quý chiếc tablet mình đang dùng. Nhưng điều đó cũng không bằng niềm mơ ước được làm việc ở Google. Cháu từng thấy nơi đó ngoài công việc, nhân viên còn có thể giải trí bằng cách: trượt cầu tuột, đi xe đồ chơi,..."

Trong thư trả lời cô bé Chloe, CEO Sundar Pichai đã khuyên cô bé chăm chỉ học hành để tương lai có thể làm việc tại Google

Những tưởng bức thư mà Chloe gửi sẽ không có ai hồi đáp nhưng chính CEO Sundar Pichai đã viết thư trả lời: "Ai cũng có những giấc mơ cháu ạ! Cháu hãy cố gắng hết sức để theo đuổi giấc mơ, giống như chú đang theo đuổi giấc mơ của bản thân. Chú mong chờ ngày nhận được đơn xin việc của cháu sau khi tốt nghiệp".

Cô bé Chloe và bố

Cha của Chloe đã rất vui khi nhận được thư phản hồi từ Google. Ông cho biết, một năm trước Chloe từng bị tai nạn xe hơi nên việc nhận được thư từ nơi cô bé ao ước được làm việc sẽ là nguồn khích lệ tinh thần vô cùng lớn lao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang