Nếu mất một bên tai AirPod, đừng lo bạn có thể mua lại với giá... 69 USD

Thứ Bảy, 17/12/2016 11:08  | Tôn Văn

|

(CAO) Kể từ khi AirPods ra mắt, đã có nhiều câu hỏi đặt ra cho thiết bị này, trong đó có việc làm sao nếu lỡ đánh mất một bên tai nghe. Giờ đây câu hỏi đó đã được chính Apple giải đáp, người dùng vẫn có thể mua lại một bên tai bị mất với giá 69 USD (khoảng 1,6 triệu đồng).

Trang giá dịch vụ hỗ trợ của Apple, đã công bố "bảng phí" về việc sửa chữa hoặc thay thế tai nghe AirPod; cả về chế độ bảo hành 1 năm nếu như pin thiết bị này có vấn đề. Nhưng trong quá trình sử dụng, người dùng làm mất hay gây hư hỏng nặng (va đập mạnh, cháy,...) thì cần 69 USD để mua lại một bên tai nghe mới.

Nếu mất một bên tai nghe người dùng có thể mua lại với giá khá "chát" là 69 USD (khoảng 1,6 triệu đồng)

Cái giá nghe có vẻ không "hữu nghị" cho lắm nhưng con số 69 USD vẫn còn tiết kiệm hơn so với việc phải bỏ 159 USD cho một bộ tai nghe mới. Khi hết bảo hành thì bạn sẽ mất 49 USD cho mỗi lần đem sửa pin trên AirPods và case sạc.

Ngoài ra, để sử dụng tai nghe, bạn phải đồng bộ điện thoại với case sạc. Nếu có ý định tiết kiệm và tìm cách mua 2 tai nghe AirPod riêng biệt (mỗi cái giá 69 USD), để tránh phải tốn thêm tiền cho nguyên bộ sản phẩm thì cũng không hề đơn giản.

Apple không bán lẻ case sạc mà bán cả bộ gồm tai nghe và case sạc với giá 207 USD. Nếu muốn tiết kiệm người dùng đành chấp nhận sử dụng case sạc của bên thứ ba với chất lượng rất khó đánh giá chính xác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang