Hai chị em gái đã về nhà sau hai ngày mất liên lạc

Thứ Bảy, 23/02/2019 09:39  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 23-2, ông Đoàn Văn Tỉnh (P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), cho hay 2 người con gái được ông trình báo mất tích trước đó đã trở về nhà an toàn.

Theo ông Tỉnh, khoảng 21h ngày 22-2, Công an P.Khánh Xuân đã đưa 2 con gái của ông là H’T.Niê (17 tuổi) và H’H.Niê (15 tuổi) về trụ sở, xác minh một số thông tin rồi lập hồ sơ, bàn giao lại cho gia đình.

Trước đó, vào chiều 20-2, hai em nói đi đón mẹ tại khu vực rẫy thuộc xã Ea Nuôl (H.Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk). Tuy nhiên, cả 2 thiếu nữ đều mất liên lạc với gia đình ngay trong đêm.

Đến sáng 21-2, ông Tỉnh trình báo vụ việc đến cơ quan công an, nhà trường nơi H’T.Niê theo học để nhờ giúp đỡ. Ngoài ra, người thân cũng đăng tải thông tin lên mạng xã hội, nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm. Trao đổi với PV vào sáng 23-2 tại nhà riêng của mình, người nhà cho biết, hiện tinh thần em đã ổn định.

Hình ảnh hai chị em gái

Vào hôm 20-2, do thấy gia đình khó khăn, cha mẹ cực khổ nên 2 chị em rủ nhau vào huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) xin việc làm. Sáng 21-1, hai chị em có phụ bưng bê cho một quán bún tại địa bàn huyện Krông Ana. Tuy nhiên, do không quen với công việc nên đến trưa cả 2 xin nghỉ. Các em cũng cho hay, mình có người quen trong huyện Krông Ana, dự tính sẽ báo việc mình đi làm với gia đình nhưng “điện thoại hư, không nhớ số”.

Đến trưa 22-2, thấy tin tức bố mẹ, gia đình lo lắng cho mình nên hai em đã đi sửa điện thoại, nhắn tin cho giáo viên chủ nhiệm lớp (Trường THPT Lê Duẩn, P.Khánh Xuân) biết địa chỉ mình đang ở. Sau đó, 2 chị em được Công an P.Khánh Xuân đến đón về.

H’T.Niê cũng cho biết, qua tuần mình sẽ đi học lại và mong gia đình, bạn bè đừng nhắc nhiều đến sự cố vừa qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang