"Bản sao" Trump - Kim làm náo nhiệt phố phường Hà Nội

Thứ Sáu, 22/02/2019 21:11  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trước Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, hai người có ngoại hình giống và được mọi người gọi là bản sao của Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã đến Hà Nội, gây náo nhiệt phố phường.

Howard X, người có ngoại hình giống ông Kim, cùng Russell White, người ngoại hình giống ông Trump cùng xuất hiện chiều 22-2, tại Hà Nội, cùng nắm tay nhau, đi bộ từ một khách sạn trên phố Ngô Quyền ra đến nhà hát Lớn (Hoàn Kiếm, Hà Nội) gây sự chú ý của nhiều người.

Sự xuất hiện của "bản sao" Trump - Kim tại Hà Nội thu hút chú ý của nhiều người.

Hai người cũng diễn điệu bộ, bắt tay ứng xử hệt như các nhân vật thật trong vòng vây của người dân hiếu kỳ và phóng viên trong nước và quốc tế. Nhiều người không bỏ lỡ khoảnh khắc chụp ảnh chung với "bản sao" của hai ông Trump - Kim.

Hai người này có ngoại hình giống hệt hai vị lãnh đạo Mỹ và  Triều Tiên. 

Người có ngoại hình giống nhà lãnh đạo Kim Jong-un là anh Howard X, 30 tuổi, một người Australia gốc Hong Kong (Trung Quốc).

Howard luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện khắp thế giới, từ quay quảng cáo bánh kẹp thịt ở Israel đến Olympic mùa đông Pyeongchang ở Hàn Quốc hay World Cup 2018.

Mọi cử chỉ, hành động của cặp đôi bản sao ông Trump và Kim thu hút sự quan tâm của báo giới Việt Nam và quốc tế.

Cặp đôi bản sao ông Trump và Kim cũng từng xuất hiện trước hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần đầu ở Singapore.

Họa sĩ Việt vẽ hai ông Kim - Trump cổ động Hội nghị thượng đỉnh
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang