Nhiều cơ hội khám bệnh miễn phí nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ Sáu, 22/02/2019 16:07  | Ngô Đồng

|

(CAO) Nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2), nhiều hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí được triển khai tại TP.HCM triển khai.

Cụ thể, Bệnh viện Gia An 115 tổ chức chương trình khám và tư vấn miễn phí trong 6 ngày liên tiếp, từ ngày 25-2 đến ngày 2-3 đầy đủ các chuyên khoa.

Hoạt động trên được triển khai với nhóm bệnh tim mạch (suy tim; các bệnh tim bẩm sinh; các bệnh về mạch máu; xơ vữa, phình động mạch chủ ngực, động mạch chủ bụng...); nội tiết (đái tháo đường, bệnh lý tuyến giáp, bệnh lý tuyến thượng thận, các bệnh lý về rối loạn chuyển hóa); tiêu hóa (u đại tràng, u dạ dày, viêm loét dạ dày); Gan - Mật - Tụy (viêm gan virus A, B, C; xơ gan; u gan; viêm tụy mãn, u tụy...). 

Nhiều cơ hội khám bệnh miễn phí nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Ảnh minh họa

Ngoài ra, các chuyên khoa: Thần kinh - Đột quỵ (các di chứng sau tai biến mạch máu não, các bệnh lý thần kinh trung ương và ngoại biên, các bệnh về sa sút trí tuệ, rối loạn vận động); Cơ xương khớp (các bệnh của xương như loãng xương, phát hiện các bệnh u xương; các bệnh của khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, chấn thương khớp; các bệnh của cơ như liệt cơ, yếu cơ...) cũng được khám và tư vấn miễn phí.

Người dân quan tâm đăng ký qua số điện thoại: (028) 62.885.886; khám bệnh tại số 5, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Khám bệnh và tặng quà cho 500 gia đình ở Sóc Trăng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang