Hàng trăm Cảnh sát cứu 5 người kẹt trong căn nhà cao tầng cháy như 'biển lửa'

Thứ Hai, 27/06/2022 18:31

|

(CAO) 7 xe cứu hỏa, 300 Cảnh sát các lực lượng đã được điều động đến hiện trường ngôi nhà 5 tầng bốc cháy giữa trưa nắng như đổ lửa để cứu những người mắc kẹt.

Trưa 27-6, tại cửa hàng tạp hóa 5 tầng của anh Lê Văn Phương (SN 1973, ở đường Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Phủ Lý, Hà Nam) đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Cảnh sát đã đến hiện trường để dập lửa cứu người (Ảnh: Công an Hà Nam)

Đám cháy bùng lên từ tầng 3 của căn nhà 5 tầng. Phía trong nhà gồm nhiều hàng hóa khiến lửa bùng lên nhanh. Khói đen bốc cao hàng chục mét.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Hà Nam đã điều 7 xe chữa cháy cùng gần 300 Cảnh sát các lực lượng đến hiện trường dập lửa và cứu nạn, cứu hộ.

Lãnh đạo Công an Hà Nam đến hiện trưởng chỉ đạo công tác cứu nạn, cứu hộ và dập lửa.

Đồng thời, cảnh sát cũng đề nghị Công ty Cấp nước đô thị Hà Nam điều 4 xe tiếp nước chuyên dụng, 5 xe chữa cháy của Công ty Xăng dầu Hải Linh, KCN Đồng Văn 3 và 2 xe cẩu tự hành của Công ty Vũ Thắng đến hiện trường.

Cảnh sát cứu được nhiều người mắc kẹt trong biển lửa.

Cảnh sát đã dùng nghiệp vụ, thang cẩu để leo lên tiếp cận căn phòng có những người mắc kẹt. Xác định phía trong nhà có 5 người mắc kẹt tại tầng 3 và tầng 4, nhưng việc cứu người gặp khó khăn do thời điểm trời nắng nóng, lửa bốc cháy dữ dội.

Với nỗ lực, không ngại gian khổ và nguy hiểm cận kề, lực lượng chức năng đã đưa được 5 người ra khỏi đám cháy.

Một thanh niên được Cảnh sát đưa ra khỏi đám cháy.

Đám cháy lớn, diễn biến phức tạp đã khiến em Đ.Đ.D. (SN 2005, trú tại Phủ Lý, Hà Nam) là nhân viên cửa hàng, bị bỏng đang được cấp cứu.

Những nạn nhân được cứu sống và chăm sóc ngay tại hiện trường.

Còn anh N.V.H. (SN 2000, quê Bắc Kạn) là nhân viên giao nước, bị ngất do ngạt khí. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam và tử vong sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang