Cô gái ngủ không đóng cửa, bị gã thanh niên lẻn vào giở trò đồi bại

Thứ Hai, 27/06/2022 18:07

|

(CAO) Đi qua phòng trọ thấy cô gái ngủ không đóng cửa, Huy lẻn vào trong khống chế nữ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại. 

Ngày 27-6, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đã tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Huy (SN 1999; HKTT: Gia Lâm, Nho Quan, Ninh Bình) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là cô gái tên N.T. (SN 2004) ở cùng dãy trọ với Huy. Điều tra ban đầu cho thấy, khoảng tháng 1-2021, Huy cùng bạn đến thuê phòng trọ tại ngõ 99 Trung Kính, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy.

Tối một ngày đầu tháng 6-2022, thanh niên này đi qua dãy nhà trọ thấy cửa phòng Y. không khóa cửa. Khi thấy nữ sinh đang ngủ say, nghi phạm nảy sinh ý định hiếp dâm.

Đối tượng Huy đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Huy lẻn vào căn phòng thì chị Y. tỉnh giấc dùng hai tay đẩy ra, chân đạp giãy giụa nhưng Huy vẫn không buông tha và thực hiện hành vi xâm hại với chị Y. Do lo sợ và xấu hổ nên chị Y không kể với ai về việc bị thanh niên này giở trò đồi bại.

Ngựa quen đường cũ, gã thanh niên một lần nữa có ý định tiếp cận nạn nhân với ý đồ tiếp tục thực hiện giở trò đồi bại với cô gái. Đến khoảng 22 giờ ngày 19-6, Huy sang phòng chị Y và có hành vi quấy rối và động chạm thân thể.

Chị Y hoảng sợ, chốt cửa lại và thông báo cho quản lý nhà trọ. Sáng ngày 20-6, tại tầng 1 nhà trọ thì Huy đã thừa nhận hành vi của mình với quản lý nhà trọ và đến Công an P.Trung Hoà đầu thú.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang