3 nữ tiếp viên phê ma tuý, nhảy sexy phục vụ khách tại quán karaoke

Thứ Hai, 27/06/2022 13:13

|

(CAO) Bất ngờ ập vào quán karaoke trên địa bàn, Công an TP Thuận An, Bình Dương bắt quả tang nhiều nữ nhân viên ăn mặc mát mẻ nhảy sexy phục vụ khách.

Ngày 27-6, Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ xử lý một quán karaoke vi phạm nhiều quy định trong lĩnh vực kinh doanh.

Trước đó, lúc 18 giờ 20 phút ngày 26-6, Công an TP.Thuận An kiểm tra hành chính quán karaoke Louis, phường An Thạnh, TP.Thuận An.

Tại phòng Vip 2, lực lượng Công an đã bắt quả tang 3 nữ tiếp viên nữ đang nhảy múa với khách, trong đó có 1 nữ tiếp viên không mặc áo.

Ba nữ tiếp viên bị bắt quả tang nhảy sexy với khách.

Kiểm tra các phòng bên cạnh, Công an tiếp tục phát hiện có nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang cùng múa hát, uống bia, rượu với khách.

Qua làm việc ban đầu, các tiếp viên khai nhận là nhân viên làm việc tại quán karaoke nhưng không có tiền lương nên chỉ sống bằng tiền “bo” của khách. Khi khách có nhu cầu thì tiếp viên sẽ được điều tới.

Ba nữ tiếp viên nhảy sexy với mức giá 1,5 triệu đồng/người, nhân viên phục vụ canh cửa được chia 300.000 đồng. Qua xét nghiệm nhanh, 3 tiếp viên nữ đều dương tính với ma túy.

Vụ việc đang được Công an TP.Thuận An tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang