Người đàn ông nuốt gần 2kg viên nang chứa ma tuý để qua mặt sân bay

Thứ Hai, 27/06/2022 09:58  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 27-6, AAP đưa tin một người đàn ông Nam Phi 29 tuổi vừa đến sân bay quốc tế Phuket (Thái Lan) từ Ethiopia thì các nhân viên xuất nhập cảnh nhận thấy hành vi đáng ngờ của anh ta...

Các nhân viên kiểm tra hành lý của anh ta nhưng không tìm thấy bất kỳ hàng lậu nào. Họ nghi ngờ anh ta là một kẻ buôn lậu đã nuốt hàng và anh ta đã được đưa đi chụp X-quang tại bệnh viện Thalang.

Các y tá đã bị sốc khi tìm thấy những viên nang trong dạ dày của người này, được cho là nặng gần 2kg nhét lượng ma tuý trị giá 4,47 triệu baht bên trong.

Người phát ngôn Cục Hải quan Chaiyut Khamkun cho biết: “Chúng tôi rất nghiêm ngặt trong việc ngăn chặn những kẻ buôn lậu không mong muốn này vì đất nước đang mở cửa một lần nữa cho du khách”.

Người phát ngôn của cơ quan nói thêm rằng thông qua những nỗ lực không ngừng của họ, họ đã bắt được bốn kẻ buôn lậu ma túy trong vòng chưa đầy năm ngày.

Các viên nang chứa ma tuý được phát hiện trong dạ dày kẻ buôn lậu

"Bốn người nước ngoài đã bị bắt trong khoảng thời gian 5 ngày từ ngày 9 đến 13 tháng 6. Người đầu tiên ở sân bay Phuket trong khi nhóm thứ hai bị bắt ở Bangkok" - ông nói.

Vào ngày 13-6, ba du khách khác đến từ Brazil đã bị bắt quả tang giấu cocaine bên trong túi nặng 15,70kg của họ, giá trị bán ước tính là 47 triệu baht .

Những kẻ buôn ma túy bị cáo buộc đã bị tạm giữ trong quá trình điều tra.

Thái Lan đã trải qua một đợt suy thoái kinh tế lớn do đại dịch, nhưng ngành du lịch của nước này dường như đã có dấu hiệu phục hồi khi mở cửa cho du khách nước ngoài.

Các chuyên gia kỳ vọng lượng khách du lịch sẽ tăng trong những năm tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang