Cặp vợ chồng Ấn Độ kiện con trai vì không có cháu sau 6 năm cưới

Thứ Sáu, 13/05/2022 11:18  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 13-5, BBC đưa tin một cặp vợ chồng ở bang miền bắc Ấn Độ -Uttarakhand đã đâm đơn kiện đứa con trai của mình và cô con dâu vì không có cháu.

Theo đó cặp vợ chồng Sanjeev (61) tuổi và Sadhana Prasad (57 tuổi) kiện con mình vì đã dùng hết số tiền tiết kiệm để nuôi con, trả phí đào tạo phi công và tổ chức một đám cưới xa hoa cho con trai mình.

Cả hai đang đòi con bồi thường tổng cộng gần 650.000 USD nếu không có cháu trong vòng 1 năm.

Ông Prasad cho biết đã dùng tiền tiết kiệm cho con mình đến Mỹ năm 2006 để học phi công với học phí lên đến 65.000 USD. Cậu con trai sau đó đã trở về Ấn Độ vào năm 2007 nhưng mất việc làm và gia đình đã phải hỗ trợ tài chính cho con thêm 2 năm nữa.

Cặp vợ chồng kiện con ra toà vì không sinh cháu - Ảnh: ANI

Người con trai Shrey Sagar (35 tuổi) cuối cùng không làm được nghề phi công. Anh cưới Shubhangi Sinha (31 tuổi) vào năm 2016. Bố mẹ với hy vọng cặp vợ chồng trẻ sẽ có con cho họ có cháu chơi đùa trong quãng đời về hưu.

Cặp vợ chồng đã chi ra số tiền lớn để tổ chức đám cưới xa hoa cho con trai ở khách sạn năm sao, mua xe siêu sang cho con và cho cặp đôi ra nước ngoài hưởng tuần trăng mật.

Họ đã đệ đơn lên toà vì theo họ “ước mơ của mỗi cặp vợ chồng là có cháu bồng”. Ngày 17-5 tới toà sẽ bắt đầu xử vụ kiện kỳ lạ này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang