Lính cứu hỏa tử nạn khi cứu hai mẹ con trên ô tô rơi xuống sông

Thứ Bảy, 07/05/2022 14:38  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 7-5, Yahoo! News dẫn thông tin từ chính quyền Mỹ cho biết một người lính cứu hỏa đã chết khi cố gắng cứu một người mẹ đã lái xe rơi xuống sông cùng với một đứa trẻ 8 tuổi.

Theo đó nhân viên cứu hoả John Forbush, 24 tuổi, đã tan sở khi nghe tin về vụ tai nạn và lái xe đến hiện trường để giúp đỡ.

Nhưng khi lội xuống sông để cứu cặp đôi khỏi xe, anh cũng bị chết đuối, các quan chức cho biết.

Thảm kịch diễn ra tại sông Elk gần hạt Braxton thuộc bang Tây Virginia của Mỹ hôm 1-5.

Lính cứu hoả Forbush (trái) - Ảnh: Yahoo!

"Vào ngày 1-5, vào khoảng 2h30 chiều, một chiếc xe đã lao xuống sông Elk, dẫn đến cái chết của cả hai người ngồi trên xe và một lính cứu hỏa tình nguyện đang làm nhiệm vụ, người đã cố gắng hỗ trợ các nạn nhân trước khi lực lượng ứng cứu khẩn cấp đến hiện trường" - cảnh sát cứu hỏa bang cho biết trong một tuyên bố.

"Phương tiện do LaTonya Bell, 42 tuổi ở Cleveland, Ohio, điều khiển, đã rơi xuống sông Elk, dọc theo đường số 4. Khi đang làm việc cách đó chưa đầy 1,6 km, lính cứu hỏa tình nguyện Gassaway, John D. Forbush, 24 tuổi, nghe thấy cuộc gọi điều động nên đã trực tiếp đến hiện trường.

Ngay khi có mặt tại hiện trường, nhân viên cứu hỏa Forbush đã thông báo qua đường truyền vô tuyến rằng có vẻ có nạn nhân bị mắc kẹt bên trong xe và ngay lập tức nhảy xuống sông để giải cứu nạn nhân. Trong các nỗ lực cứu hộ, lính cứu hỏa Forbush đã không thể giải thoát các nạn nhân ra khỏi xe và anh cũng mất mạng” – thông cáo của chính quyền cho biết.

Một đám tang đã diễn ra vào ngày 4-5 để vinh danh Forbush khi anh được đưa về quận Braxton để an táng.

Cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Yahoo!

Bình luận (0)

Lên đầu trang