5 người kêu cứu trong cửa hàng cháy ngùn ngụt ở Sài Gòn

Thứ Năm, 05/12/2019 02:48

|

(CAO) Khuya 4-12, một vụ cháy lớn đã thiêu rụi toàn bộ cửa hàng bán đồ gia dụng trên địa bàn Q.12, TP.HCM, rất may những người bị mắc kẹt bên trong được giải cứu kịp thời.

Theo đó, khoảng 22h30, người dân trên đường TX.21, P.Thạnh Xuân, Q.12 phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ một cửa hàng bán đồ gia dụng nên đã hô cho một số người lao tới dập lửa.

Clip cửa hàng gia dụng bốc cháy ngun ngụt:

Tuy nhiên do ngọn lửa cháy lớn, kèm theo một số tiếng nổ khiến người dân phải tháo chạy. Bên trong cửa hàng lúc này có 5 người bị mắc kẹt đang kêu cứu nên những người bên ngoài đã dùng xà ben phá cửa sổ phía sau căn nhà để giải cứu người ra ngoài.

Cảnh sát có mặt tiến hành dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP.HCM điều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Nhân viên điện lực cũng có mặt để hỗ trợ. Do bên trong chứa toàn đồ nhựa dễ cháy nên việc dập lửa rất khó khăn.

Toàn bộ cửa hàng đã cháy rụi hoàn toàn.

Lo đám cháy sẽ bùng phát lớn hơn nên các nhà liền kề đã di dời đồ đạc ra ngoài. Đến hơn 0h ngày 5-12, đám cháy đươc dập tắt hoàn toàn. Căn nhà rộng khoảng 100 mét vuông bị cháy rụi, 1 mảng tường đổ sập, nhiều tài sản bị thiệt hại nặng, các nhà dân bên cạnh bị cháy xém.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang