"Hắc y nhân" với nhiều biểu hiện bất thường khiến người dân lo lắng

Thứ Tư, 04/12/2019 21:15

|

(CAO) Hai ngày qua, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin về một người đàn ông mặc đồ đen, đội mũ, mặt đen nhẻm và có những hành động bất thường. Người này thường có mặt ở gần các trường học tại quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Theo thông tin chia sẻ, người đàn ông này xuất hiện hai ngày trước tại khu vực trường tiểu học Nguyễn Du (phường Văn Quán) và trường THCS Văn Yên (phường Phúc La) quận Hà Đông.

Khi xuất hiện ở cổng các trường học, người này luôn mặc bộ đồ đen, mặt bôi đen, đội mũ và cầm trên tay một cái đĩa kèm theo đó là cây xúc xích và cái đầu gà. Gặp bất cứ ai, người này cũng mời ăn xúc xích, trong đó có cả học sinh.

Sáng hôm nay (4-12), một thông tin lại chia sẻ bắt gặp người đàn ông này tại khu vực đường vành đai 3, thuộc địa phận phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trước những biểu hiện bất thường trên, một số phụ huynh đã chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội để mọi người cảnh giác.

"Hắc y nhân" với nhiều biểu hiện bất thường được chia sẻ trên mạng xã hội.

Để tìm hiểu thông tin trên, sáng cùng ngày PV đã có mặt ở những nơi người đàn ông này xuất hiện để tìm hiểu thực hư câu chuyện. Tại khu vực trường tiểu học Nguyễn Du (Văn Quán, Hà Đông), người dân xác nhận có bắt gặp người đàn ông này ở đây 2 ngày trước.

“Trưa hôm kia, tôi thấy anh ta xuất hiện với bộ dạng khá là đặc biệt. Mặt đen ngòm, trong miệng ngậm 1 vật gì đó phồng to hai bên má. Đầu đội mũ, một tay cầm chiếc xúc xích cùng cái đầu gà, tay còn lại cầm một vật giống đĩa màu đen trong đó có tiền. Khi anh ấy đến chỗ mọi người, tay cầm đĩa chìa ra như ăn xin, nên mọi người cho tiền. Sau đó anh ta còn đưa cái xúc xích đang cầm ở tay nhưng không ai dám cầm”, người phụ nữ bán nước ở gần trường cho biết.

Người này luôn cầm trên tay chiếc xúc xích và tay kia cầm cái đĩa nhựa bên trong có tiền.

Người phụ nữ này cũng cho biết, nhìn bộ dạng bên ngoài thì không giống người có ý định đi làm việc xấu, mà giống người bị tâm thần. Nhưng người dân không dám chắc vì khi xuất hiện người này chỉ có hành động lạ lùng và không nói câu nào.

Còn tại khu vực cổng trường THCS Văn Yên (phường Phúc La, Hà Đông) những người bán hàng rong và cả học sinh đều xác nhận người đàn ông đã ở đây 2 ngày. Tuy nhiên, đến chiều ngày 4-12, thì không thấy người này xuất hiện ở đây.

Ông Cảnh, bán đồ ăn vặt ngay trước cổng trường cho biết, ngày hôm qua ông đã cho tiền người đàn ông này khi bán hàng ở gần cổng trường. Theo ông Cảnh, người này có nhiều hành động lạ, lầm lì, ít nói và chỉ xuất hiện lúc đông người, giờ học sinh tan học.

Trưa cùng ngày, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Phúc La (Hà Đông) cho biết, đến thời điểm hiện tại phường chưa nhận được trình báo của người dân. Nhưng sau khi nắm được thông tin qua mạng xã hội, đơn vị đã cử cán bộ đi tìm người đàn ông này trên địa bàn phường nhưng không thấy tung tích.

“Về thông tin người này có biểu hiện bắt cóc trẻ em hay tâm thần thì phía phường chưa thể khẳng định. Nếu người này còn xuất hiện ở phường chúng tôi sẽ mời về trụ sở khai thác nhân thân sau đó sẽ cung cấp thông tin chi tiết”, vị lãnh đạo này nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang