Nhanh chóng dập tắt đám cháy gần chợ Vườn Chuối

Thứ Tư, 18/09/2019 11:46

|

(CAO) Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an quận 3 kịp thời dập tắt đám cháy, cứu người bị nạn ra ngoài an toàn vào chiều tối 17-9-2019.

Theo đó, khoảng 18 giờ 15 phút cùng ngày, Đội PCCC&CNCH Công an quận 3 nhận được tin cháy tại nhà dân (số 6/13, đường Vườn Chuối, phường 4, quận 3). Đây là khu vực tập trung đông người ở và kinh doanh buôn bán, chính vì vậy khi ngọn lửa bén lên đã khiến bà con hoảng sợ chạy tán loạn.

Khi vừa nhận tin, lực lượng Cảnh sát cùng xe chữa cháy chuyên dụng được điều động đến hiện trường. Các chiến sĩ lập tức theo lối cầu thang bộ lên lầu 2 và các tầng liền kề để tìm kiếm người bị nạn và di chuyển tài sản ra ngoài an toàn.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Cảnh sát PCCC

Ngay sau đó, lực lượng triển khai đội hình chữa cháy phun nước trực tiếp vào đám cháy để dập lửa. Để ngăn chặn tình trạng cháy lan, lực lượng PCCC còn phun nước vào những nhà dân liền kề.

Lực lượng PCCC tiếp nước cứu chữa vụ cháy - Ảnh: Cảnh sát PCCC

Nhờ cứu chữa kịp thời, đám cháy không gây thiệt hại về người. Diện tích cháy được khống chế trong khoảng 12m2 ở tầng 2 của căn nhà. Hiện nguyên nhân cháy đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang