Hải Phòng:

Bàng hoàng người đàn ông đi xe máy lên cầu Bính tự tử

Thứ Hai, 26/09/2016 01:46  | Vũ Thành

|

(CAO) Một người đàn ông đang đi xe máy bất ngờ dừng xe giữa cầu Bính rồi leo qua thành cầu nhảy xuống sông tự tử khiến nhiều người dân đi qua đây bàng hoàng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 25-9, tại cầu Bính (phường Thượng Lý – Q. Hồng Bàng - TP.Hải Phòng).

Theo một số người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông đi xe máy từ phía nội thành Hải Phòng, khi đến giữa cầu Bính thì dừng xe lại, leo qua thành cầu.

Trong khi nhiều người dân vừa đi đến khu vực này chưa kịp dừng xe can ngăn thì người đàn ông đã lao mình xuống dòng sông chảy xiết, để lại chiếc xe máy Future mang BKS: 16H5-9865, chìa khoá vẫn cắm ở cổ xe.

Một số người dân cho biết thêm: Từ trên thành cầu vẫn nhìn thấy người đàn ông này chới với ở giữa sông. Cùng vào thời điểm, thấy tàu hàng chạy ngang qua, hàng chục người dân đứng trên cầu la hét nhờ cứu giúp nạn nhân nhưng vô vọng.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng trên cầu Bính theo dõi vụ việc

Người dân nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng, khoảng ít phút sau lực lượng công an sau khi nhận được tin báo đã có mặt tại hiện trường, tiến hành rà soát, truy tìm nạn nhân và xác minh nhân thân nạn nhân.

Đội CSGT Công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) đã phải huy động lực lượng để giữ gìn an ninh trật tự, giữ lưu thông trên cầu do nhiều người dân hiếu kỳ đi qua cầu dừng lại nghe ngóng.

Được biết, cách đây chưa tới một tuần, một phụ nữ cũng nhảy từ trên cầu Bính xuống sông tự vẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang