Tắm biển, hai học sinh chết đuối

Thứ Hai, 26/09/2016 00:29  | Lê Long

|

(CAO) Hai học sinh ở gần nhà rủ nhau đi tắm biển vào ngày chủ nhật do được nghỉ học nhưng không may khi hai em cùng chết đuối thương tâm.

Lúc 13 giờ, ngày 25-9, những ngư dân thôn Phước Hải và Hồ Tôm, xã Tân Phước, thị xã La gi (Bình Thuận) ra biển chuẩn bị ngư lưới cụ để đi đánh bắt hải sản, phát hiện một xác chết thiếu niên trôi dạt vào bờ.

Khi vớt lên xong, họ còn phát hiện gần đó có hai bộ quần áo, hai đôi dép để trên bờ biển. Các ngư dân cho rằng sẽ có nạn nhân thứ hai chứ không phải một, nên đã chia nhau tìm kiếm dọc bờ. Đúng như phán đoán, ở gần đó, họ phát hiện thêm một thi thể khác.

Khi đưa các em lên bờ, có người đã nhận diện được các em, nên lập tức gọi người thân ra hiện trường và báo cáo lên chính quyền địa phương. Ông Trương Tấn Tâm, chủ tịch UBND xã Tân Phước có mặt tại gia đình hai nạn nhân.

Gia đình đang lo hậu sự cho em Trần Thái Bình

Nạn nhân đầu tiên là em Trần Thái Bình (SN 2003, học sinh lớp 8C, trường THCS Phước Lộc, cư trú tại thôn Phước Hải, xã Tân Phước, thị xã La Gi, Bình Thuận), là con út trong gia đình hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn. Cha em đã mất từ lâu, nhà có tất cả 6 anh chị em, ba người lớn đã lập gia đình, còn lại người mẹ phải nuôi 3 người con nhỏ.

Nạn nhân thứ hai là em Đặng Chí Cường (SN 2004, học sinh lớp 7C, trường THCS Phước Lộc, có hộ khẩu thường trú tại Phường Phước Lộc), cha mẹ đã ly hôn, mẹ đã có chồng khác, em ở với cha, cha đi làm biển xa nhà nên em lên thôn Phước Hải ở với bà nội. Hai em ở nhà đối diện nhau tại thôn Phước Hải, xã Tân Phước.

Thầy Nguyễn Bá Bảy, hiệu trưởng trường THCS Phước Lộc cũng có mặt tại nhà hai em khi gia đình chuẩn bị hậu sự cho biết, hai học sinh trên có hạnh kiểm tốt, học lực trung bình. Chính quyền địa phương và nhà trường đã đến chia buồn, động viên gia đình bình tĩnh, để lo hậu sự cho các em.

Bình luận (0)

Lên đầu trang