Cảnh báo cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn

Thứ Năm, 10/09/2020 12:28

|

(CAO) Ủy ban nhân dân Q.12, TPHCM yêu cầu các phường có sông Sài Gòn chảy qua phải thông báo đến người dân về việc có cá sấu xuất hiện.

Ngày 10-9, UBND Q.12, TP HCM phát thông báo đề nghị UBND một số phường tuyên truyền cảnh báo đến người dân về thông tin có cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn đoạn khu vực Bến phà Phú Cường, tỉnh Bình Dương (giáp ranh quận 12, TPHCM).

Ảnh minh hoạ

Trước đó, UBND Q.12 nhận được Công văn của Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương về tin báo có cá sấu xuất hiện tại khu vực Bến phà Phú Cường trên sông Sài Gòn nên phát thông báo để đảm bảo an toàn cho người dân tại khu vực sông rạch giáp ranh.

Để đảm bảo an toàn cho người dân sinh sông ở khu vực kênh rạch có sông Sài Gòn chảy qua, UBND quận 12 đề nghị UBND các phường Thạnh Xuân, Thạch Lộc, An Phú Đông tuyên truyền cảnh báo đến người dân biết về thông tin có cá sấu xuất hiện ở bến phà Phú Cường để người dân cảnh giác, tránh trường hợp rủi ro do cá sấu tấn công.

Đồng thời kêu gọi người dân nếu phát hiện cá sấu phải báo ngay cho UBND phường để tổ chức bắt và xử lý theo quy định.

Trước đó, vào chiều 14/7, một con cá sấu cũng đã xuất hiện trên Kênh Tẻ, quận 4 nhưng rất may đã được chính quyền bắt giữ kịp thời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang