Đắk Lắk:

Cây đa cổ thụ bật gốc đè bẹp nhiều cửa hàng trong đêm

Thứ Ba, 07/11/2017 08:54  | Bảo Bình

|

(CAO) Một cây đa cổ thụ cao khoảng 40m, đường kính gốc khoảng 4m đã bất ngờ đổ xuống đè bẹp nhiều cửa hàng trong đêm, rất may không ai thương vong.

Clip: Cây đa cổ thụ bất ngờ đổ xuống trong đêm

Sáng 7-11, lực lượng chức năng huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk đang khẩn trương dọn dẹp cây đa cổ thụ ở trung tâm thị trấn Ea Kar bị đổ sập vào tối 6-11 đè bẹp 2 cửa hàng của người dân, 1 cửa hàng thế giới di động và 1 phần siêu thị rất may không có ai thương vong.

Cây đa cổ thụ đổ sập đè bẹp nhiều cửa hàng của người dân

Theo đó, khoảng 19 giờ 20 phút ngày 6-11, một người dân có cửa hàng nằm dưới cây đa này phát hiện tường nhà bị nứt, nghi ngờ cây đa chuẩn bị đổ nên báo cho những cửa hàng xung quanh là lực lượng chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Ea Kar đã có mặt cùng người dân di dời tài sản và phong tỏa hiện trường. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày cây đa này đổ xuống.

Theo một vị lãnh đạo công an huyện Ea Kar cho biết: “Suốt đêm qua, lực lượng chức năng đã dọn dẹp, bảo vệ tài sản cho người dân. Đến sáng nay, chúng tôi vẫn tiếp tục dọn dẹp thân cây”.

Hiện trường vụ việc

Theo người dân địa phương, cây đa cao khoảng 40m, gốc cây có đường kính khoảng 4m, nằm sát quốc lộ 26, tán bao trùm nhiều cửa hàng tại khu trung tâm của huyện Ea Kar. Cây đa này hình thành từ lâu, ngắn bó với nhiều người dân, đặc biệt là các tiểu thương buôn bán tại chợ nên được nhiều xem nó như là một biểu tượng của huyện Ea Kar. Do cây đa nghiêng rồi đổ từ từ nên có hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo tới xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang