Cha ruột trói 3 con nhỏ vào tảng đá, quay video gửi cho vợ buộc chuyển tiền

Thứ Hai, 24/10/2022 11:17

|

(CAO) Người đàn ông trói mình cùng 3 đứa con ruột vào tảng đá rồi quay clip gửi cho vợ đang ở Campuchia dọa để vợ chuyển tiền về.

Ngày 24/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông dùng dây trói 3 trẻ em vào tảng đá, sau đó dùng điện thoại để quay lại clip gây xôn xao.

Qua xác minh của PV, clip được quay lại tại một điểm thuộc xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Một lãnh đạo xã Thạnh Bình xác nhận, đơn vị đã nắm được sự việc trên sau khi bà L.T.N (SN 1980) đến công an trình báo về việc 3 đứa cháu ngoại bị cha ruột cột dây thừng vào người và quay clip lại.

Theo bà L.T.N, cha của 3 đứa trẻ đã quay lại hai video clip và gửi cho vợ (mẹ ruột 3 cháu) để yêu cầu gửi tiền về. Quá lo lắng, người vợ gửi 2 đoạn video clip cho bà N để cầu cứu.

Ảnh cắt từ clip.

Công an xã nhanh chóng vào cuộc xác minh. Theo đó, người đàn ông quay video clip tên N.V.H (SN 1991), cha ruột của 3 cháu nhỏ.

Vào ngày 16/10, ông H quay video clip cảnh cột dây thừng vào 3 người con (2 con gái 7 tuổi, 5 tuổi và 1 cháu trai 4 tuổi), nói với con là: “mẹ con nay chỉ gửi tiền cho bà ngoại, không gửi tiền về cho cha con mình nữa” và gửi clip cho vợ.

Sau đó, người vợ chuyển 5 triệu đồng vào tài khoản ông H.. Tuy nhiên, 3 ngày sau, chị L.T.B.T (SN 1998, vợ H.) không liên lạc được với H. nên đã nhờ mẹ ruột là bà L.T.N. đến trình báo Công an xã.

Chiều 21/10, Công an xã Thạnh Bình mời H. làm việc, H. cho biết mình quay video clip gửi cho vợ mục đích là dọa để chị T. gửi tiền về.

Qua buổi làm việc, ông H đã nhận thức được việc làm sai trái của mình, đồng thời hứa sẽ không tái phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang