Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình kỷ niệm 35 năm ngày thành lập

Chủ Nhật, 23/10/2022 19:50

|

(CAO) Sau 35 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã vươn lên trở thành một trong những nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam.

Ngày 23-10, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập. Trong suốt 35 năm qua, Hòa Bình đã có nhiều đóng góp trong lĩnh vực xây dựng bằng hàng trăm công trình quy mô lớn, yêu cầu kỹ mỹ thuật cao góp phần vào sự nghiệp đổi mới, hiện đại hóa đất nước và tích cực trong công tác từ thiện xã hội.

Sau 35 năm xây dựng và phát triển, Hòa Bình đã vươn lên trở thành nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam

Bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh với rất nhiều con số không: Không văn phòng, không nhà máy, không phương tiện vận tải, không phương tiện thi công, không kinh nghiệm kinh doanh, không hệ thống quản lý, không công nghệ,… Nhưng sau 35 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã vươn lên trở thành một trong những nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam.

Các công trình do Hòa Bình thi công được phủ rộng tại 49/63 tỉnh, thành trong cả nước và đã có mặt ở 2 quốc gia Malaysia và Myanmar. Hiện Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đang tạo công ăn việc làm cho gần 3.000 lao động.

Kết quả khảo sát của Anphabe và Nielsen trong 6 năm liền (từ 2016 - 2021), Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lọt Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình phát biểu tại lễ kỷ niệm

Đánh dấu ngày sinh nhật lần thứ 35 của mình, Hòa Bình đã triển khai nhiều hoạt động xã hội vì cộng động đầy thiết thực, điển hình là chương trình trao tặng 100 tủ sách “Chắp cánh ước mơ” cùng 350 đầu sách với số lượng 39.500 quyển tới các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 còn nhiều khó khăn trên cả nước với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng. 

Trao học bổng Hòa Bình Blue Compass – Học bổng La bàn Xanh trị giá 100 triệu đồng/suất cho 3 sinh viên xuất sắc

Tại buổi lễ, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng đã trao tặng 3 suất học bổng Hòa Bình Blue Compass – Học bổng La bàn Xanh, trị giá 100 triệu đồng/ suất cho ba sinh viên xuất sắc. Đây là năm đầu tiên Hòa Bình triển khai chương trình học bổng này nhằm tạo cầu nối việc làm giữa doanh nghiệp với nguồn nhân lực trẻ tài giỏi, đồng thời qua đó khuyến khích, nâng cao tinh thần học tập của các bạn sinh viên.

Đồng thời, Tập đoàn đã vinh danh trao kỷ niệm chương cho 46 cán bộ công nhân viên có thâm niên gắn bó 20 năm trở lên và tặng kỷ niệm chương cho 645 cán bộ công nhân viên thâm niên làm việc từ 10 năm trở lên.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình viết tiếp hành trình vươn ra thế giới

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết 35 năm phát triển, Hòa Bình đã vươn lên vị trí hàng đầu. “Đó là một thành tích thật xuất sắc! Nhưng thành tích đó không phải là một đích đến mà chỉ là một cái mốc cần phải vượt qua của Hòa Bình trên hành trình chinh phục đỉnh cao”, ông Hải nhấn mạnh.

Bước sang tuổi 35 với cột mốc đầy ý nghĩa, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã chuẩn bị kế hoạch giai đoạn phát triển trong 10 năm tới với định hướng phát triển ra thị trường nước ngoài, lan tỏa văn hóa yêu chuộng màu xanh hòa bình, màu xanh của sự phát triển bền vững.

Bình luận (0)

Lên đầu trang