Mưa gây ngập, 2 con đường ở TPHCM xuất hiện nước màu đỏ sẫm

Chủ Nhật, 23/10/2022 19:28

|

(CAO) Mưa lớn trút xuống trên diện rộng gây ngập nhiều nơi ở TPHCM, 2 con đường ở quận Tân Phú bất ngờ xuất hiện nước màu đỏ sẫm.

Tối 23/10, một lãnh đạo UBND phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú cho biết, đang phối hợp với UBND phường Hiệp Tân để làm rõ thông tin nước màu đỏ sẫm xuất hiện trên đường sau cơn mưa lớn.

Cán bộ này cho biết, xung quanh không có xưởng nhuộm, nhưng nơi đây là hệ thống cống cuối nguồn.

Theo địa phương, có khả năng nguồn nước từ đầu cống ở khu vực khác đổ về đây gây ra sự việc trên.

Chiều cùng ngày, sau cơn mưa lớn trút xuống khiến đường Phan Anh, Tô Hiệu… bị ngập. Đáng nói, nhiều người dân phản ánh, nước cống nổi lên có màu đỏ sẫm.

Nước màu đỏ sẫm khiến người dân lo lắng. Ảnh: MXH.

Ghi nhận của PV, dọc bờ kênh trên đường Tô Hiệu nước cũng đổi thành màu đỏ khiến nhiều người dân hiếu kì và lo lắng.

Tương tự, trên đường Phan Anh nước ngập cũng có màu đỏ sẫm, người dân dùng các vật dụng để khơi thông dẫn nước chảy xuống cống.

Một người dân cho hay, trước đây đoạn đường này thường ngập sau mưa, sình nhiều nhưng chưa bao giờ thấy màu nước đỏ như hôm nay.

“Nước ngập cao tràn vào nhà, sau khi tát nước ra ngoài phải dùng nhiều xà phòng chùi mới sạch và hết mùi hôi”, 1 người dân cho hay.

Hiện cơ quan chức năng quận Tân Phú và UBND các phường có nước ngập xuất hiện màu đỏ đang tích cực phối hợp làm rõ xem nguồn nước này xuất hiện ở đâu để kiểm tra, làm rõ và có biện pháp xử lý triệt để.

Bình luận (0)

Lên đầu trang