Cha trầm cảm sát hại con rồi treo cổ tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

Thứ Ba, 14/06/2022 10:55

|

(CAO) Người đàn ông có dấu hiệu trầm cảm do bệnh lý và sau thời gian mắc Covid-19. Hôm qua người này đã sát hại con trai rồi treo cổ tự tử, để lại thư tuyệt mệnh.

Ngày 14-6, nguồn tin cho hay, liên quan đến vụ hai cha con tử vong trong căn hộ tại chung cư ở phường Linh Đông, TP.Thủ Đức, bước đầu công an đã xác định được nguyên nhân là do người cha bị trầm cảm đã sát hại người con trai 5 tuổi rồi treo cổ tự tử.

Theo điều tra ban đầu, anh Đ.M.T (33 tuổi, quê Hà Nội) cùng vợ và con trai thuê căn hộ ở tầng 9, Block A1, chung cư ở đường số 30, phường Linh Đông.

Sáng 12-6, người vợ đi làm, trong nhà còn lại mẹ vợ và cha con anh T. Tới khoảng 10 giờ trưa, khi người mẹ vợ đang nấu thuốc cho anh T uống thì anh này bồng con trai vào phòng ngủ, chốt cửa. Khi người mẹ vợ hỏi thì anh T nói là cho con ăn.

Nhiều cư dân bàng hoàng trước sự ra đi của hai cha con.

Một lúc sau, người mẹ vợ thấy nước trong phòng ngủ chảy tràn ra phòng khách, gọi cửa không thấy cha con anh T lên tiếng nên người phụ nữ này chạy qua nhà hàng xóm nhờ gọi bảo vệ, sau đó người mẹ vợ đập cửa phòng ngủ xông vào thì phát hiện 2 cha con bất tỉnh trong nhà vệ sinh.

Người mẹ vợ hô hoán cho hàng xóm và bảo vệ hỗ trợ cắt dây đưa cháu trai đi cấp cứu nhưng không kịp. Riêng người cha thì đã chết tại chỗ.

Nước tràn từ nhà vệ sinh phòng ngủ ra phòng khách.

“Lúc đó tôi đang bồng con nhỏ, thấy người mẹ chạy ra hốt hoảng la lên trời ơi nó tự vẫn. Nhưng em cũng sợ quá không dám vào xem nên chạy xuống gọi bảo vệ lên giúp” chị O. kể lại.

Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ một lá thư tuyệt mệnh anh T để lại có nội dung đừng cứu anh, đừng gọi xe cứu thương... Trong nhà vệ sinh, hai cha con trong tư thế treo cổ bằng dây thừng cột vào thanh sắt dùng để hít xà đơn.

Công an nhanh chóng có mặt điều tra vụ việc.

Người nhà cho biết, anh T có bệnh lý sẵn trong người, mới đây lại mắc Covid-19 nên thời gian qua anh T có dấu hiệu trầm cảm, người mẹ vợ phải từ quê vào ở để chăm hai cha con anh T. Còn người vợ thì vẫn đi làm bình thường.

Thanh sắt  và sợi dây người cha dùng để treo cổ hai cha con.

Trước đó, hơn 1 tuần, anh T cũng từng viết thư để lại nhưng được gia đình phát hiện động viên.

Tối qua sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể hai cha con được đưa về nhà cộng đồng chung cư để lo hậu sự.

Hiện vụ việc đã được Công an TP.Thủ Đức bàn giao cho Công an TP.HCM tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang