Cháy căn nhà cửa khoá trái có 6 trẻ em bên trong, 2 em tử vong

Chủ Nhật, 24/07/2022 19:09

|

(CAO) Tại thời điểm xảy ra cháy, bên trong căn nhà có 6 trẻ em. Cửa của căn nhà đã bị khóa trái do chủ nhà đi công việc...

Ngày 24/7, Công an huyện Bình Chánh vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà xảy ra trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A khiến 2 trẻ tử vong.

Trước đó, chiều 23/7, Công an xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh nhận được tin báo cháy nhà dân tại Tổ 14, Ấp 6C, xã Vĩnh Lộc A do anh N.V.P (SN 1985) làm chủ. Căn nhà có diện tích 44m2, gồm 1 trệt và 1 gác lửng.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Vĩnh Lộc A và Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, đám cháy cũng được dập tắt hoàn toàn ngay sau đó.

Tại thời điểm xảy ra cháy, bên trong căn nhà có 6 trẻ em. Cửa của căn nhà đã bị khóa trái do chủ nhà đi công việc.

Khi lực lượng công an đến hiện trường thì người dân đã phá khóa và đang chữa cháy, cứu được 4 trẻ ra ngoài an toàn. Riêng 2 trẻ còn lại bị ngất xỉu, được Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Bình Chánh và Công an xã Vĩnh Lộc A đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố. Tuy nhiên các em đã không qua khỏi.

Danh tính 2 nạn nhân tử vong là: N.Đ.V.P (10 tuổi) và N.Đ.C.B (1 tuổi).

Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại về tài sản đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang