Vụ 6 người chết ở Bình Dương: Gia đình nổ máy phát điện để bật máy lạnh ngủ

Chủ Nhật, 24/07/2022 16:43

|

(CAO) Do cúp điện nên gia đình nạn nhân dùng máy phát điện để mở máy lạnh ngủ. Theo nhận định của nhiều người, có thể căn nhà kín, các nạn nhân bị ngạt khí dẫn đến tử vong.

Tới 16 giờ chiều 24-7, Công an TX Bến Cát và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường vụ 6 người chết bất thường trong một căn nhà.

Theo đó, sáng cùng ngày, một đồng nghiệp của anh Lý Quốc P (47 tuổi, quê Cà Mau) không thấy anh tới nơi làm việc nên gọi điện thoại nhưng không nghe máy.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Tới trưa cùng ngày, người đồng nghiệp đã tới căn nhà trên đường NJ15, phường Thới Hoà, TX Bến Cát để tìm anh P.

Tại đây, người đàn ông thấy nhà khoá trong, nghi có chuyện nên đã báo Công an địa phương và cùng người dân phá cửa vào trong thì phát hiện 6 người nhà anh P đã chết.

Xe cứu thương đưa thi thể các nạn nhân rời đi.

Ngoài anh P ra thì còn vợ là chị Đỗ Thị T (37 tuổi), em Lý Bảo K (7 tuổi), Lý Quốc T (2 tuổi), Đỗ Nguyễn Mỹ L (15 tuổi, con của vợ chồng anh P), và em Huỳnh Thuý D (15 tuổi, cháu của anh P).

Trong đó, vợ chồng anh P chết sau nhà trong tư thế úp mặt dưới nền, các nạn nhân còn lại chết trong phòng ngủ.

Người dân tụ tập theo dõi vụ việc.

Các nhân chứng cho biết, chiều qua khu vực có mưa to và bị cúp điện nên tối qua gia đình anh P dùng máy phát điện để bật máy lạnh ngủ.

Căn nhà trên được nạn nhân mới mua cách đây hơn 1 năm và chị T kinh doanh dịch vụ salon tóc, còn anh P làm cơ khí. Người cháu gái tên Thuý D mới từ quê lên được hơn 1 tháng để học nghề làm tóc.

Tới 16 giờ chiều, thi thể các nạn nhân được chuyển về nhà xác.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương làm rõ. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang