Cháy dãy ki-ốt, đập tường giải cứu ba người

Chủ Nhật, 24/02/2019 10:03

|

(CAO) Nghe thấy tiếng kêu cứu bên trong ki-ốt đang cháy, người dân đã đập tường cứu người. Chưa đầy 5 phút sau, cả ba người được cứu sống trong tình trạng bị ngạt khói.

Hoả hoạn xảy ra vào lúc nửa đêm 23-2 tại dãy ki-ốt nằm trên đường số 1, KP Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nhân chứng cho biết, vào khoảng 23 giờ 30, họ phát hiện lửa bùng lên từ một ki-ốt bán tạp hoá.

Hiện trường vụ hoả hoạn

Mọi người cùng nhau kéo đến tìm cách dập lửa thì nghe thấy nhiều tiếng kêu cứu từ bên trong. Khi đám cháy xảy ra, có 3 người trong gia đình đang ngủ bị mắc kẹt.

Người dân đã sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa và  tìm cách phá bức tường phía sau ki-ốt để cứu 3 người mắc kẹt. Không lâu sau, cả ba người được giải cứu thành công. Nhiều người ở cùng dãy ki-ốt nghe ri hô cháy đã tung cửa tháo chạy ra ngoài.

Nhiều vật dụng bị cháy rụi

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã điều động 10 phương tiện chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau gần một giờ chữa cháy, lực lượng PCCC đã khống chế hoàn toàn ngọn lửa.

Tại hiện trường, căn ki-ốt bán hàng tạp hóa bị lửa thiêu rụi, mái tôn đổ sụp, nhiều hàng hóa bên trong cháy nham nhở. Ba căn ki-ốt sát bên và nhà dân phía sau cũng bị lửa cháy lan, nhiều tài sản bị lửa bén hư hỏng.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn bước đầu được xác định do chập điện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang