“Bà hoả” thiêu rụi xưởng chứa vỏ lốp ô tô, người dân một phen hoảng loạn

Thứ Bảy, 23/02/2019 19:15  | Thể Trịnh

|

(CAO) Đến 18 giờ chiều ngày 23-2, ngọn lửa bùng phát bên trong nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông tại xã Phước Tân (TP.Biên Hoà-Đồng Nai) mới được lực lượng chức năng khống chế.

 Vào khoảng 16 giờ 30 chiều cùng ngày người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát dữ dội từ phía sau nhà xưởng sản xuất vỏ lốp ô tô đóng trên địa bàn xã Phước Tân (TP.Biên Hoà). Nhiều công nhân bên trong xưởng lúc này tháo chạy ra bên ngoài và hô hoán người dân sơ tán đồ đạc gần hiện trường vụ cháy.

Vụ cháy đã khiến nhiều người dân bên đường Đinh Quang Ân (ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP.Biên Hoà-Đồng Nai) một phen hoảng loạn.

Người dân nhanh chóng di dời đồ đạc bên trong nhà xưởng bị cháy
Ngọn lửa ngùn ngụt bên trong nhà xưởng chứa lốp ô tô
Lực lượng chức năng triển khai công tác chữa cháy tại hiện trường
Cac chiến sĩ PCCC tiếp cận hiện trường noi xảy ra vụ cháy.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng đến hiện trường điều động xe chỉ huy cùng hàng chục phương tiện, chiến sĩ tiếp nước chữa cháy.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ ngọn lửa mới được dập tắt. Tại hiện trường, phận mái tôn nhà xưởng bị đổ sập hoàn toàn, điện lực cũng đã cho cúp điện tạm thời tại khu vực xảy ra cháy tránh thiệt hại. Rất may, vụ cháy không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản và nguyên vật liệu.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai tiến hành điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang