Một học sinh bị đâm trọng thương do mâu thuẫn trên mạng

Thứ Bảy, 23/02/2019 19:42  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 23-2, ông Đào Đức Trình, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Đồng Nai cho biết, đã nắm thông tin vụ nam sinh lớp 8 Trường THPT Ngô Quyền (xã Bảo Vinh, TX.Long Khánh, Đồng Nai) bị đâm thủng ruột non.

Ảnh minh hoạ.

Theo ông Trình, đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT thị xã Long Khánh vào bệnh viện để nắm tình hình. Hiện Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai đang chờ báo cáo từ Phòng GD rồi mới có hướng xử lý cụ thể.

Thông tin ban đầu, vào chiều 22-2 do mâu thuẫn trên mạng xã hội, em T.Đ.P. (14 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS Ngô Quyền) đã bị bạn học cùng dùng dao bấm đâm vào bụng.

Sau đó, P. được đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều với một vết thương ở phía trái rốn.

Qua khám và siêu âm phát hiện có dịch tràn ổ bụng, thủng 4 lỗ ruột non, rách mạc treo ruột non. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật khâu lỗ thủng ruột non và mạc treo, rửa bụng, đặt dẫn lưu cho bệnh nhân. Đến sáng nay, tình trạng của em P. đã ổn định và có thể xuất viện trong vài ngày tới.

Theo lãnh đạo Trường THCS Ngô Quyền, sự việc có thêm một số em liên quan, nhà trường đã yêu cầu các em này làm bảng tường trình vụ việc.

Sau khi em P. ổn định, trường sẽ mời hai bên gia đình lên làm việc và xử lý các em học sinh liên quan.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang