Quảng Bình:

Cháy lớn ở chợ, một ki ốt bị ‘bà hỏa’ thiêu rụi

Thứ Ba, 11/04/2017 06:37  | Mạnh Hùng

|

(CAO) Trong lúc người dân và các tiểu thương đang buôn bán nhộn nhịp, bất ngờ khói và lửa bùng lên thiêu rụi hoàn toàn một ki ốt bán hàng ở chợ Đồng Lê (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình).

Ngày 10-4, tin từ Công an huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, khiến một ki ốt bán hàng ở chợ Đồng Lê bị thiêu rụi hoàn toàn.

Khoảng 9 giờ sáng, ngày 10-4, trong lúc nhiều người dân cùng các hộ tiểu thương tại chợ Đồng Lê đang buôn bán, bất ngờ phát hiện một đám khói kèm theo lửa bốc lên rồi nhanh chóng bao trùm một gian hàng chứa săm lốp xe máy, sơn của cửa hàng điện máy Thủy Đình do bà Nguyễn Thị Thủy (trú tại Tiểu khu 2, thị trấn Đồng Lê) làm chủ.

Lực lượng chức năng và người dân đang tiến hành khống chế ngọn lửa

Nhận được tin báo từ người dân, Công an huyện Tuyên Hóa và cơ quan chức năng liên quan đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều động 1 xe cứu hỏa cùng người dân tiến hành khống chế ngọn lửa, di chuyển hàng hóa tại các ki ốt trong chợ ra khỏi khu vực cháy tránh nguy cơ đám cháy lan rộng. Sau hơn 45 phút, lực lượng chức năng cùng người dân mới khống chế hoàn toàn đám cháy.

Hậu quả, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn các trang thiết bị bên trong ki ốt cửa hàng điện máy Thủy Đình ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng, rất may vụ cháy đã không có thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được các cơ quan chức năng liên quan tiến hành điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang