Điểm tin: Hoa Ưu đàm 3.000 năm đã nở và những cơn mưa bất ngờ giữa trưa nắng

Chủ Nhật, 09/04/2017 14:04

|

(CAO) Hoa Ưu đàm 3.000 lại nở ở nhiều nơi, những cơn mưa bất ngờ đổ xuống Sài Gòn và Hà Nội là những tin được quan tâm trong tuần qua. Ngoài ra, một học sinh lớp 1 bị thầy giáo nhét dị vật vào 'vùng kín', nữ công nhân bị đứt lìa cánh tay cũng được chú ý.

Thầy giáo bị tố nhét dị vật vào 'vùng kín' học sinh lớp 1

Nghe con gái bên nước ngoài gọi về bảo con mình bị thầy giáo chủ nhiệm xâm hại, bà ngoại liền kêu cháu lại kiểm tra và tá hỏa phát hiện “vùng kín” bé có dấu hiệu bất thường. => Xem tiếp.

Nữ công nhân đau đớn nhập viện với cánh tay đứt lìa thành 2 khúc

Sơ ý nên bị máy cắt giấy nghiến cánh tay, nữ công nhân đau đớn nhập viện trong tình trạng cánh tay bị đứt thành 2 khúc. => Xem tiếp.

Hoa Ưu đàm '3.000 năm' nở trên trái thanh long chín đỏ

Trong lúc đang chăm sóc vườn thanh long, nam thanh niên 25 tuổi bất ngờ phát hiện hoa Ưu đàm nở trên trái thanh long chín đỏ. => Xem tiếp.

Hoa Ưu đàm '3.000 năm' cũng nở tại Vĩnh Long. => Xem tiếp.

Hoa Ưu đàm nở tại Vĩnh Long. Ảnh: Hồng Nam

Tương truyền, hoa Ưu đàm là loài hoa linh thiêng và 3.000 năm mới nở một lần. Hoa xuất hiện là điềm lành hiếm có và đem lại may mắn.

Tuy nhiên, các nhà khoa học nói rằng đó chỉ là một loại nấm, khi gặp môi trường phù hợp sẽ phát triển và hình thành giống những cánh hoa ở bất cứ nơi đâu.

Người bán hàng rong bỗng 'khỏe re' khi được vào chợ của ông Năm Hấp

Thông cảm với hoàn cảnh khó khăn của những người dân nhập cư buôn bán hàng rong, ông Năm Hấp đã dành 800m2 đất để đưa họ vào họp chợ. Vậy là người dân vừa có chỗ mưu sinh, trật tự địa phương lại được sắp xếp ổn thỏa. => Xem tiếp.

Sống ở nơi số nhà dài hơn số chứng minh thư

Ở TP HCM, có một số khu vực mà ở đó, người dân khi đi ra ngoài luôn phải mang theo một mẫu giấy ghi tên số nhà của mình. Sở dĩ có chuyện này là vì số nhà ở đây quá dài, quá nhiều xuyệt dẫn đến việc chủ nhân của ngôi nhà đó cũng không nhớ được số nhà của chính mình. => Xem tiếp.

Hơn 20.000 hộ dân sống dọc theo các con kênh ở quận 4, quận 8 (thuộc hệ thống kênh Đôi, kênh Tẻ) đa phần là thành phần lao động nghèo, cuộc sống hết sức khó khăn, vất vả. => Xem tiếp.

Sau bữa ăn trưa, hàng chục công nhân nhập viện cấp cứu

Sau giờ ăn trưa, hàng chục công nhân Công ty TNHH điện tử BSE (KCN Nam Cấm, Nghệ An) có triệu chứng lạ nghi ngộ độc thực phẩm được đưa vô bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu. => Xem tiếp.

Sài Gòn bỗng hứng cơn mưa trái mùa

Sài Gòn đổ mưa bất ngờ giữa trưa nắng. => Xem tiếp.

Nhánh cây gãy đè ‘siêu xe’ trong cơn mưa đầu mùa khô. => Xem tiếp.

Đường phố Sài Gòn chìm ngập trong mưa. Ảnh: Tiến Mạnh

Chiều 3-4, cơn mưa nặng hạt khiến làm nhiều tuyến đường trên địa bàn TP.HCM ngập sâu trong nước. Người dân phải lội bì bõm trong dòng nước đục ngầu để về nhà. => Xem tiếp.

Thêm một cơn mưa trái mùa trút xuống Sài Gòn chiều ngày 1-4. Lần này, mưa to và kéo dài khiến nhiều nơi trong thành phố xảy ra tình trạng ngập cục bộ. => Xem tiếp.

Trước đó, chiều 16-3, một cơn mưa trái mùa bất ngờ đổ xuống khiến nhiều người dân tại trung tâm thành phố không kịp trở tay. => Xem tiếp.

Trong khi đó, tại Hà Nội, mưa lớn kéo dài vào sáng ngày 31-3 khiến cây xanh bật gốc đè bẹp ô tô trên đường Phan Huy Chú. => Xem tiếp.

Điểm tin: Vào rạp phim làm chuyện 'người lớn'; hiệu trưởng dọa thả trẻ vào máy vặt lông gà
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang