Cháy lớn tại vũ trường ở Nha Trang: Không có thiệt hại về người

Thứ Bảy, 11/08/2018 21:57

|

(CAO) Tối 11/8, Đại tá Nguyễn Đức Quỳnh, Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Khánh Hòa cho biết, sau hơn 2 giờ,lực lượng chức năng nỗ lực cứu hỏa, đám cháy tại một vũ trường có tên Z Club, nằm trên đường Trần Phú, TP.Nha Trang đã được dập tắt và không có thiệt hại về người.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, khoảng gần 17 giờ ngày 11/8, họ phát hiện có khói đen bốc lên từ các cửa sổ của vũ trường này.

Ngay sau khi được cấp báo, hàng chục chiến sĩ của Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Khánh Hòa được trang bị mặt nạ phòng độc cùng các thiết bị chuyên dụng đã tiếp cận hiện trường. Cùng với đó là 4 xe chữa cháy và nguồn nước tại chỗ được huy động để dập tắt đám cháy.

Tuy nhiên, do địa hình phức tạp, cộng với tầng hầm chìm bên dưới mặt đất nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã cho phá cửa sổ để thông khí và khoảng 19 giờ, đám cháy đã được dập tắt.

Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, các nhân viên làm việc tại đó đã kịp thời chạy thoát. Tuy vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ cơ sở vật chất bên trong vũ trường đều bị hư hại. Ước tính thiệt hại ban đầu khoảng vài trăm triệu đồng.

Lực lượng chức năng tiếp tục phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt dập lửa
Rất đông người hiếu kỳ tụ tập trên đường theo dõi vụ cháy
Đến tối cùng ngày Cảnh sát PCCC vẫn túc trực đề phòng ngọn lửa bùng phát trở lại

Bình luận (0)

Lên đầu trang