Hàng chục học viên cai nghiện ở Tiền Giang “vượt rào” tràn ra đường

Thứ Bảy, 11/08/2018 15:37

|

(CAO) Sau khi gây sự rồi đuổi đánh cán bộ trung tâm cai nghiện, hàng chục học viên leo bờ rào và cổng chính bỏ trốn khỏi trung tâm cai nghiện bắt buộc ở Tiền Giang khiến nhiều người một phen khiếp vía.

Chiều nay (11-8), Cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang đang tập trung điều tra làm rõ vụ hàng chục  học viên cai nghiện ma túy bắt buộc tại trung tâm cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) có hành động gây rối và phá trại bỏ trốn ra ngoài.

Hàng chục học viên bỏ trốn khỏi trung tâm cai nghiện

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, một nhóm học viên của trung tâm cai nghiện này có mâu thuẫn với nhân viên cấp dưỡng nên cố tình gây hấn rồi đuổi đánh cán bộ này bị thương. Sau đó, những học viên này lôi kéo thêm nhiều học viên khác trong trong trung tâm cùng đồng loạt gây rối để bỏ trốn ra bên ngoài.

Sau đó, hàng chục học viên này tay cầm theo theo gậy gộc tràn ra đường khiến nhiều người dân chứng kiến khiếp sợ. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt để xử lý. Tuy nhiên, các  đối tượng này tỏ ra khá manh động nên cơ quan chức năng chủ yếu vận động tuyên truyền và thuyết phục các học viên nhanh chóng quay về trung tâm.

Cơ quan công an đang tìm cách thuyết phục các học viên quay lại cơ sở cai nghiện

Ông Phạm Minh Trí - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang xác nhận hàng có khoảng 100 học viên của trung tâm cai nghiện đã leo cổng rào tràn ra bên ngoài. “Hiện tại vẫn còn một số em đang ở bên ngoài, chúng tôi đang vận động khuyên nhủ các em trở về cơ sở”, ông Trí thông tin.

Được biết cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang đang quản lý, điều trị bệnh, dạy nghề cho hơn 650 học viên. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang