Cháy lớn thiêu rụi kho chăn mền rộng 500m2 cùng 2 xe ô tô

Chủ Nhật, 12/12/2021 12:11  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 12-12, Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại một vụ cháy lớn tại cơ sở kinh doanh chăn, mền trên địa bàn huyện Châu Thành.

Theo đó, khoảng 14 giờ ngày 11-12, một vụ cháy lớn tại kho hàng của cơ sở kinh doanh chăn, mền Trường Tím (thuộc khu phố 4, TT.Châu Thành, huyện Châu Thành).

Lực lượng chữa cháy tiến hành dập lửa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Bến Tre đã nhanh chóng điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường phối hợp dập lửa.

Do nhà kho của cơ sở chứa một lượng lớn vải, chăn, mền nên ngọn lửa đã bùng phát dữ dội, làm sập một phần mái che nhà kho. Lực lượng chữa cháy tiến hành phá tường rào, tiếp cận đám cháy từ nhiều hướng để dập lửa.

Nhà kho cùng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Sau gần một giờ đồng hồ, đám cháy cơ bản đã được khống chế, không cháy lan sang các nhà lân cận. Mặc dù vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên toàn bộ hàng hóa trong nhà kho rộng gần 500m2, 2 xe ô tô loại 7 và 16 chỗ cùng một số tài sản khác đã bị thiêu rụi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang