2 thanh niên trộm con chó giữa ban ngày gây bức xúc

Thứ Sáu, 10/12/2021 22:04  | Nam Thanh

|

(CAO) Ngày 10-12, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip ghi lại hình ảnh 2 thanh niên đi xe máy dùng súng chỉa bắn trộm 1 con chó giữa ban ngày gây bức xúc cộng đồng mạng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 09/12/2021 tại khu vực gần cầu Dầu thuộc khóm 2, phường 1, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Hình ảnh trong clip ghi lại cho thấy vào khoảng thời gian trên có 2 thanh niên mặc áo khoác xanh và đen chạy xe máy, khi gặp 1 con chó đang đi ngoài đường thanh niên ngồi sau nhanh tay dùng súng chỉa bắn con chó bất tỉnh rồi mang lên xe chạy đi. Sự việc diễn ra chưa đầy 10 giây.

2 đối tượng trộm chó bị camera ghi lại

Chủ nhân của con chó cho biết, con chó này giống chó Phú Quốc đã được nuôi khoảng 2 năm với cân nặng khoảng 17kg. Hàng ngày con chó được nhốt trong nhà, hôm đó do nhà có người đi ra ngoài vừa mở cửa nên chó chạy ra ngoài đường, chưa đầy 10 phút đã bị bắt trộm.

Được biết, trước đó 2 đối tượng này cũng đã thực hiện một vụ trộm con chó khác trên địa bàn Sa Đéc cũng đã được camera nhà dân ghi lại. Các vụ việc trên đã được trình báo cho cơ quan công an. Người dân khi phát hiện những đối tượng có đặc điểm nghi vấn như trên cần trình báo công an.

Thời điểm cận Tết các đối tượng trộm cắp thường gây án nhiều hơn, do đó người dân cần tăng cường đề cao cảnh giác để tránh bị mất cắp tài sản.

Clip 2 đối tượng trộm chó do camera ghi lại:

Bình luận (0)

Lên đầu trang