CSGT lao xuống sông cứu cô gái nhảy cầu đang vùng vẫy dưới nước

Thứ Sáu, 10/12/2021 12:53

|

(CAO) Thấy một cô gái đang vùng vẫy dưới sông, CBCS của Thủy đoàn I, Cục CSGT lập tức lao xuống cứu người và đưa vào bờ an toàn.

Thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông, sự việc diễn ra vào khoảng 9 giờ 20 phút sáng 10-12 tại khu vực cầu Hồ, thuộc địa phận thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Thời điểm trên, tổ công tác thuộc Thủy đoàn I, Cục CSGT đang làm nhiệm vụ trên sông Đuống thì nhận được tin báo có một người phụ nữ do buồn chuyện gia đình đã để lại một bức thư tuyệt mệnh gửi cho bố mẹ rồi nhảy cầu tự tử.

CSGT cứu cô gái vùng vẫy dưới sông.

Nhiều người phát hiện vụ việc đã hô hoán kêu cứu. Nắm được thông tin vụ việc, cán bộ chiến sỹ (CBCS) của Thủy đoàn 1 Cục CSGT lập tức di chuyển đến địa điểm có cô gái đang vùng vẫy dưới nước tiến hành cứu hộ cứu nạn.

Không quản thời tiết lạnh giá, CBCS của Thủy đoàn 1 đã nhanh chóng lao xuống sông cứu người phụ nữ lên bờ an toàn.

Cô gái được CSGT nhanh chóng đưa vào bờ may mắn thoát chết.

Người phụ nữ đã được CBCS của Thủy đoàn 1 đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Do được cứu hộ cứu nạn kịp thời cùng sự chăm sóc tận tình của các bác sỹ cô gái đã dần bình phục.

Lãnh đạo Thuỷ đoàn 1, Cục CSGT  đến thăm, động viên gia đình.

Được biết cô gái tên H.T.T (SN 1990, trú tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh). Sau khi cứu được cô gái, Thượng tá Phạm Quang Huy, Thủy đoàn trưởng Thủy đoàn I, Cục CSGT đã thăm hỏi, động viên gia đình với mong muốn cô mau chóng bình phục và trở về sinh hoạt với gia đình.

Người thân của cô gái bày tỏ lòng biết ơn trước sự dũng cảm, nhanh trí của lực lượng CSGT làm nhiệm vụ trên tuyến sông trên.

"Nếu không có các đồng chí thì có lẽ gia đình đã mất đi một thành viên. Một lần nữa vô cùng cảm ơn và xin chúc các đồng chí mạnh khỏe, công tác tốt, luôn là chỗ dựa khi nhân dân cần tới…”, đại diện gia đình cô gái xúc động chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang