Cảnh sát sưởi ấm cứu thanh niên nhảy cầu giữa đêm lạnh giá

Thứ Năm, 02/12/2021 10:48

|

(CAO) Cảnh sát đã sơ cứu và sưởi ấm cho nam thanh niên nhảy cầu để đưa người này từ tay "thần chết" trở về.

Sáng 2-12, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, đơn vị vừa tổ chức lực lượng, phương tiện cứu sống nam thanh niên nhảy cầu.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào lúc 18 giờ 20 phút ngày 1-12, tại cầu Cầu Hoành (xã Định Tân, huyện Yên Định), người dân thấy thanh niên nhảy cầu nên đã báo Công an.

Nhận được thông tin, Công an huyện Yên Định, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá đã nhanh chóng có mặt, triển khai lực lượng cùng các phương tiện lập tức cứu người.

Nam thanh niên nhảy cầu được cứu sống trong đêm.

Đội CNCH khu vực 4 đã điều động 8 CBCS và phương tiện cứu nạn cứu hộ đến hiện trường tổ chức tìm kiếm nam thanh niên.

Trong thời gian ngắn, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận được nam thanh niên và đưa người này vào bờ thành công. Người được Cảnh sát cứu là T.V.Q. (SN 1994, ngụ xã Quản Phú, huyện Thọ Xuân).

Do thời điểm này vào buổi tối tại miền Bắc nhiệt độ hạ thấp nên khi Cảnh sát phát hiện thanh niên đang bám vào vị trí chân cầu trong tình trạng hạ thân nhiệt, kiệt sức, đã lập tức đưa vào bờ sơ cứu và dùng các biện pháp sưởi ấm để người này khỏi bị nhiễm lạnh.

Sau đó, nam thanh niên được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Trí Đức Thành, huyện Yên Định, hiện tình hình sức khoẻ nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang