Bình Thuận:

Cháy nhà gần chợ Phan Thiết

Thứ Bảy, 14/10/2017 13:53  | Lê Long

|

(CAO) Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 16 giờ 30, ngày 13-10, tại số nhà 42 đường Nguyễn Huệ, TP.Phan Thiết (Bình Thuận). Trong lúc cả nhà đang lo buôn bán dưới tầng trệt, không biết lửa đã bốc cháy tầng trên.

Tại thời điểm này, những người trong gia đình đang tất bật buôn bán ở tầng dưới, không biết tầng trên đang phát hỏa. Đến khi những người chung quanh căn nhà này nhìn thấy lửa khói bốc lên đã hô hoán, cùng người nhà dùng bình chửa cháy mi ni và nước để dập lửa nhưng ngọn lửa vẩn bốc cao.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt tại hiện trườnng chữa cháy

Nhận được tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn Phan Thiết đã lập tức điều động 2 xe chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế được ngọn lửa, không để lây lan sang các căn nhà lân cận. Sau hơn 30 phút, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Rất nay không có thiệt hại về người, tuy nhiên vụ hỏa hoạn đã làm cháy nhiều đồ đạc có giá trị.

Khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn

Được biết, tầng trên của gia đình này dành làm nơi thờ cúng và chứa nhiều đồ đạc, nhất là các thùng giấy đựng vật dụng. Hiện vụ hỏa hoạn đang được điều tra tìm nguyên nhân và thống kê thiệt hại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang