Hà Nội:

Hỏa hoạn khiến 2 mẹ con tử vong trong tiệm tạp hóa

Thứ Tư, 19/07/2017 09:07  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cửa hàng tạp hóa cũng chính là nơi ở của một gia đình, đã bốc cháy dữ dội trong đêm. Ngọn lửa bao trùm khiến 2 mẹ con tử vong, 2 người khác thoát thân kịp thời.

Theo đó, ngọn lửa bùng phát vào lúc hơn 1 giờ sáng 19-7, tại tầng một của ngôi nhà 4 tầng trong ngõ 41 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là nơi được dùng làm cửa hàng tạp hoá.

Nhận được thông tin, 8 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ đã được điều động đến dập lửa. Do hẻm nhỏ, nên công tác chữa cháy gặp khó khăn khi tiếp cận đám cháy.

Nhận được thông tin, có người mắc kẹt bên trong ngôi nhà, cảnh sát đã bắc thang leo lên các tầng, dùng kìm cắt cửa sắt ở ban công để nỗ lực giải cứu.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy

Tuy nhiên, 2 mẹ con tử vong do ngạt khói trên tầng 3; một thanh niên khoảng 17 tuổi bò ra ban công tầng 3 được giải cứu; một phụ nữ hơn 40 tuổi chạy thoát từ cửa chính.

Theo người dân sống gần khu vực xảy ra cháy cho biết, khoảng 3h sáng, cảnh sát đưa hai thi thể cuốn chăn ra ngoài. Bà cụ khoảng 90 tuổi bị bệnh, còn cô con gái khoảng 50 tuổi, có thể do ở lại cứu mẹ nên bị ngạt khói.

Tại hiện trường, hàng hoá bên trong tầng một ngôi nhà bị ngọn lửa thiêu trụi. Các tầng trên bị lửa bén, khói ám đen.

Lực lượng chức năng đã phong toả hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang