Bắt nam thanh niên cắt cổ mẹ vợ ‘hờ’

Thứ Tư, 19/07/2017 00:07

|

(CAO) Trong đêm, nam thanh niên thủ sẵn hung khí và núp sau nhà mẹ vợ “hờ”. Khi người phụ nữ mở cửa đi vệ sinh thì nghi phạm ra tay cắt cổ nạn nhân.

Chiều tối ngày 18-7, Đại tá Phạm Văn Ngân - Phó giám đốc, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời bắt tạm giam 4 tháng đối với Châu Thanh Long (SN 1993, quê Đức Huệ, Long An) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nghi phạm Long - Ảnh: CA cung cấp

Trước đó, Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành di lí nghi phạm này về từ tỉnh Long An, do y ra đầu thú tại nơi cư trú.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi phạm Long thừa nhận hành vi của mình. Long cho rằng, do mẹ của vợ “hờ” thường xuyên cấm cản chuyện tình cảm nên mới lên kế hoạch giết chết nạn nhân.

Theo đó, khuya 7-7, Long thủ sẵn hung khí và núp sau nhà mẹ vợ “hờ”. Khi người phụ nữ mở cửa đi vệ sinh thì Long ra tay cắt cổ nạn nhân.

Sau khi gây án, nghi phạm trốn lên TP.HCM rồi sang Camphuchia, sau đó quay về Long An đầu thú vào chiều 15-7 tại Công an xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, nơi gia đình y đang sinh sống.

Công an khám nghiệm hiện trường
Chiếc vòng của bà Nga
Hoảng hồn phát hiện vợ chết trong buồng ngủ với vết cắt trên cổ giữa đêm khuya
 

Trước đó, khoảng giờ ngày 7-7, ông Trần Văn Chính (SN 1956, ngụ xã Thành Đông, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) đang nằm ngủ ở hiên nhà thì nghe tiếng la thất thanh của vợ là bà Nguyễn Thị Nga (SN 1963).

Chạy ra kiểm tra, ông Chính phát hiện bà Nga nằm dưới nền gạch, máu chảy nhiều, trên cổ có vết cắt. Ông tri hô và gọi con trai gần đó đưa bà Nga đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong.

Chị T.T.C.H (SN 1992, con gái út của nạn nhân) cho biết, chị quen với nghi phạm Châu Thanh Long cách đây gần 2 năm khi làm tại một quán nước ở TP.HCM, Long khi đó làm lơ xe tải đường dài.

“Thấy Long cũng hợp nên em cặp và sống cùng Long như vợ chồng. Hay tin mẹ mất, mọi người nghi ngờ Long nhưng em cũng không dám tin đó lại là sự thật cho đến hôm nay”, H. đau đớn nói.

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang