Đắk Lắk:

‘Chân dung’ bảo vệ cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi đến nguy kịch

Thứ Ba, 18/07/2017 15:28

|

(CAO) Đối tượng tỏ ra sợ sệt, lí nhí trả lời các câu hỏi của PV và Điều tra viên trực tiếp thụ lý, điều tra vụ án. Tên Báo bị Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Đắk Lắk ra lệnh bắt khẩn cấp lúc 9 giờ 30 ngày 14-7-2017 để phục vụ công tác điều tra, làm rõ hành vi phạm tội.

Ngày 17-7-2017, được sự chấp thuận của Ban giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh, phóng viên báo Công an TP.HCM đã đến Trại tạm giam Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp cận, chụp hình đối tượng Lê Viết Báo (SN 1985, trú xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) – kẻ gây phẫn nộ dư luận những ngày qua về hành vi hiếp dâm bé gái 4 tuổi dẫn đến việc nạn nhân bị nguy cấp đến tính mạng.

Theo kết quả điều tra bước đầu của cơ quan công an, Báo là bảo vệ Trường mầm non Hoa Anh Đào trên địa bàn xã Ea Wer. Nạn nhân là cháu L.A.K., mới 4 tuổi, Trước đó, ngày 13-7-2017, bé L.A.K. qua nhà Báo chơi với con của Báo là bé T. Đến khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, bố cháu K. qua nhà Báo tìm con, Báo nói rằng cháu K. đang ngủ trong nhà. Do là hàng xóm, bố K. tin tưởng Báo nên không nghi ngờ mà trở về nhà ăn cơm và chờ con thức dậy rồi đi đón về.

Đối tượng Báo tại cơ quan điều tra

Tuy nhiên, được một lát, Báo hớt hải chạy sang nhà nói với bố của K. là K. đánh nhau với con của Báo. Vì bênh con, tức giận nên Báo đã dùng cây cọ bồn cầu đâm vào vùng kín của cháu khiến cháu bị chảy máu. Nghe vậy, gia đình cháu K. chạy sang nhà Báo và phát hiện con mình đã bất tỉnh, máu chảy nhiều ở vùng kín. Gia đình cháu K. tức tốc đưa cháu đến bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Do vết thương của K. bất thường, nguy kịch đến tính mạng, các bác sĩ Bệnh viện lập tức đưa bệnh nhân đến Khoa sản tại bệnh viện để hội chẩn, cứu chữa.

Tại đây, các bác sĩ cho biết, bệnh nhi K. nhập viện trong tình trạng âm hộ rách một đoạn dài 3cm, âm đạo rách một đoạn dài 4cm, thủng cùng đồ sau 3cm. Sau khi nhập viện, các bác sĩ đã tiến hành cầm máu, mổ ổ bụng để khâu vết thương thủng cùng đồ sau. Đến nay, sức khỏe của bệnh nhân đã tạm thời ổn định, nhưng vẫn được các bác sĩ của bệnh viện tích cực theo dõi, điều trị”.

Đối tượng Báo trả lời điều tra viên

Bố cháu K. bức xúc kể lại: “Sau khi được các bác sĩ của bệnh viện cấp cứu, con tôi tỉnh lại và kể rằng, Báo dụ dỗ đưa cháu sang trường mầm non chơi đu quay. Sau đó, đối tượng Báo dùng giấy nhét vào miệng cháu rồi thực hiện hành vi đồi bại cho đến khi con tôi bất tỉnh. Con gái tôi như mầm non, chưa từng chịu đau đớn bao giờ, tên Báo làm vậy với cháu thật quá độc ác. Hành vi của hắn phải bị pháp luật trừng trị thích đáng”.

Đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng Cảnh sát hình sự công an Đăk Lắk cho biết, đối tượng Báo bị bắt về hành vi hiếp dâm trẻ em. Hành vi của đối tượng có nhiều tình tiết tăng nặng, gây bức xúc dư luận nên sẽ xử lý nghiêm minh. Báo có vợ, 2 con trai trạc tuổi cháu K.

Đối tượng Báo tại trại tạm giam

Bình luận (2)

Tử hình

Cuong - Thứ Ba, 18/07/2017, 17:55 Trả lời | Thích

Tù chung thân tên này.

Lê Thị Thủy - Thứ Ba, 18/07/2017, 17:06 Trả lời | Thích
Lên đầu trang