Cháy nhiều tiếng đồng hồ ở công ty gỗ, thiệt hại nặng về tài sản

Thứ Hai, 01/10/2018 22:34

|

(CAO) Đến 21 giờ ngày 1/10, Cảnh sát PCCC vẫn đang nỗ lực dập lửa tại Công ty TNHH Trí Gia, kinh doanh và xuất khẩu đồ gỗ, địa chỉ KP.8, P.Uyên Hưng, TX.Tân Uyên, Bình Dương.

Do vị trí xảy ra vụ cháy ở Công ty TNHH Trí Gia chứa toàn đồ gỗ và sơn nên ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội, chỉ trong thời gian ngắn ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ Công ty. Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã gặp rất nhiều khó khăn để khống chế vụ cháy.

Theo thông tin bước đầu, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 1/10, kho sơn của Công ty TNHH Trí Gia đã bất ngờ bốc cháy. Người dân cho biết, vào thời điểm trên thấy khói bốc ra từ kho sơn của Công ty TNHH Trí Gia, kèm theo những tiếng nổ lớn khiến người dân khu vực xung quanh hoảng sợ bỏ chạy.

Công ty gỗ Trí Gia cháy liên tục nhiều tiếng đồng hồ, gây thiệt hại lớn về tài sản

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã huy động hàng chục xe chữa cháy cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy. Các xe chữa cháy đã mở đường tiếp cận hiện trường từ nhiều phía, dùng cả xe thang để khống chế ngọn lửa từ trên cao.

Tuy nhiên, do trong Công ty Trí Gia chứa vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội và lan sang các nhà xưởng còn lại của Công ty. Đến 21 giờ cùng ngày, khoảng 2 nhà xưởng trong khu vực rộng khoảng hơn 1.000 mét vuông của Công ty bị cháy rụi và đổ sập hoàn toàn.

Được biết, Công ty TNHH Trí Gia có khoảng hơn 300 công nhân làm việc. Theo lãnh đạo thị xã Tân Uyên, thời điểm xảy ra vụ cháy toàn bộ công nhân của Công ty TNHH Trí Gia đã tan ca nên may mắn không có thiệt hại về người.

Phía lãnh đạo thị xã Tân Uyên đã chỉ đạo lực lượng phòng cháy chữa cháy thị xã nỗ lực với tinh thần cao nhất để cố gắng khống chế ngọn lửa, giảm tối đa thiệt hại cho Công ty, đặc biệt tránh để cháy lan sang các công ty và nhà người dân xung quanh vụ cháy.

Vụ cháy đến 21 giờ cùng ngày đã khiến cho hàng loạt mảng tường bê tông của nhà kho, nhà xưởng của Công ty đổ sập vì ngọn lửa nung suốt nhiều giờ. Ngoài ra, nhiều đồ gỗ thành phẩm và các vật dụng khác đã và đang bị thiêu rụi. Thiệt hại ban đầu chưa thống kê được cụ thể song ước tính có thể lên đến hàng chục tỷ đồng.

Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang