Cháy xưởng gỗ giữa trưa nắng nóng, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Chủ Nhật, 14/03/2021 16:27

|

(CAO) Khoảng 14 giờ 30 chiều 14-3 xảy ra vụ hỏa hoạn trong một xưởng gỗ ở ấp 1, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Tin ban đầu, vào thời gian trên người dân trong khu vực phát hiện khói lửa bốc lên từ xưởng gỗ chuyên đóng ba lết, rộng khoảng 2.000 m2. Do hôm này là ngày chủ nhật, công nhân xưởng nghỉ làm việc nên khi ngọn lửa mới phát ra không ai hay. Đến khi lửa bùng lên dữ dội thì mọi người mới biết. Do xưởng chứa nhiều mùn cưa và gỗ ba lết chất ngổn ngang nên lửa nhanh chóng bao trùm.

Hiện trường vụ cháy

Phát hiện đám cháy, nhiều thanh niên và lực lượng công an, dân quân địa phương đã cùng nhau dập lửa nhưng bất thành. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Long Thành đã cử 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa.

Đến 16 giờ chiều cùng ngày, lực lượng cứu hỏa mới khống chế được đám cháy, kịp thời ngăn chặn, không để cháy lan vào căn nhà của chủ xưởng. Vụ hỏa hoạn đã làm hư hỏng nhiều tài sản, máy móc, thiết bị, gỗ tràm và làm cháy xém một phần vách tôn của nhà xưởng lân cận.

Vụ cháy xảy ra vào thời điểm nắng nóng khủng khiếp nên công tác chữa cháy của CBCS gặp rất nhiều khó khăn, căng mình dưới trời nóng như đổ lửa. Hiện giá trị thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy đang được Công an huyện Long Thành xác định, điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ cháy:

Bình luận (0)

Lên đầu trang