(CAO) Ngày 21-9, khu chợ trong lòng đất đầu tiên của TP.HCM tại tầng hầm khu B Công viên 23/9 chính thức khai trương trở lại và đổi tên thành Central Market.
Theo đó, tổng diện tích tầng hầm Central Market là 11.000 m2. Trong đó dành riêng hơn 4.000 m2 làm bãi đậu xe với sức chứa khoảng 150 xe ô tô và 600 xe máy để giải quyết nạn kẹt xe, đậu xe trên lòng lề đường ở khu vực trung tâm.
Chợ trong lòng đất ở trung tâm Sài Gòn đổi tên thành Central Market
Ngoài ra, khu Asiana Food Town có diện tích 1.500m2 để tái hiện lại không gian văn hóa ẩm thực giúp thực khách trải nghiệm hết tinh hoa ẩm thực Á – Âu được chế biến bởi chính đầu bếp đến từ quốc gia đó.
Đặc biệt là món ăn ba miền Việt Nam với gần 100 gian hàng ẩm thực đường phố của Việt Nam, Lào, Campuchia, Ấn Độ, Nhật Bản…
khu Asiana Food Town có diện tích 1.500m2
Một khu mua sắm Taka Plaza rộng gần 2.000m2 với hơn 300 gian hàng lớn nhỏ, cung cấp hàng hóa đa dạng theo tiêu chí bán đúng giá, không nói thách.
Đây là nơi quảng bá ẩm thực Việt Nam với bạn bè quốc tế
Cùng với đó, sự hiện diện của cửa hàng tiện Co.op Food, cửa hàng thủ công mỹ nghệ Lâm Mỹ Lài, khu vui chơi giải trí Game Kim Phát… kết hợp hài hòa với nhau mang lại một khu mua sắm và giải trí vô cùng độc đáo và thú vị.
Một d khách mua đồ thủ công mỹ nghệ làm quà để lưu lại dấu ấn Việt Nam
Đây là mô hình trung tâm thương mại trong lòng đất đầu tiên ở Việt Nam, với mong muốn thể hiện niềm tự hào về truyền thông văn hóa, ẩm thực và thắng cảnh của Việt Nam.
Các sản phẩm bán đúng giá niêm yết
Theo ông Nguyễn Bình Phương - TGĐ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Cửu Long 23 – 9, tên mới này giúp khách hàng đặc biệt là du khách quốc tế thuận tiện trong nhận diện thương hiệu lẫn giá trị của khu. “Central Market mang những nét đặc trưng của văn hóa truyền thống, cũng như danh lam thắng cảnh của Việt Nam, đem kết hợp với mô hình các chợ truyền thống và hiện đại ở nước ngoài và Việt Nam”, ông Bình nói.
Đây còn là nơi để gặp gỡ, trao đổi giao lưu văn hóa