Chuyến về thăm quê nhà ngoại định mệnh

Thứ Hai, 27/06/2016 14:56  | Thể Trịnh

|

(CAO) Đứa cháu trai được gia đình bên Mỹ cho về nhà chơi thăm ngoại ở Việt Nam trong dịp nghỉ hè không may đã ngộp trong đám cháy cùng người thân, mặc dù mọi người dốc hết nỗ lực cứu nạn nhưng cháu không qua khỏi cơn nguy kịch.

Như chúng tôi thông tin, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa mới xảy ra tại KP.6, P.Tân Biên (TP.Biên Hòa - Đồng Nai) khiến 4 người trong một gia đình thiệt mạng.

Người thân và bà con khu vực thương tiếc khi xe đưa thi thể cháu bé vào bệnh viện để phục vụ điều tra

Tại con hẻm khu phố 6 trong ngày tang thương bao trùm, nhiều người không khỏi xót xa, bàng hoàng khi chứng kiến vụ việc trong buổi sáng thứ 2, ngày 27-6.

Căn nhà người anh trai cả của gia đình bà Liên cách đó không xa đang tổ chức lo hậu sự, nhang khói nghi ngút trước bàn thờ 3 nạn nhân là bà Đoàn Thị Liên và con dâu Nguyễn Thị Ngọc Hoa cùng cháu gái Trần Long Phương Hạ (con chị Hoa). Bé trai Võ Ca (15 tuổi) nạn nhân mới ở nước ngoài về đang còn trong bệnh viện giám định pháp y và chờ lực lượng chức năng giải quyết.

Thi thể cháu Ca được chuyển đến bệnh viện để phục vụ công tác điều tra trong niềm đau xót của những người thân

Trước đó, mẹ của cháu Ca đã đưa cháu đi về nhà ngoại chơi dịp hè và đang được gia đình cho đi học Tiếng Việt ở địa phương. Hiện tại, người thân của cháu Ca đã báo tin cho mẹ cháu đang bên Mỹ và sẽ bay về Việt Nam trong ngày.

Bình luận (0)

Lên đầu trang