Cô gái gốc Việt sắp đám cưới bị giết trong vụ thảm sát 14 người ở Mỹ

Thứ Sáu, 04/12/2015 12:01  | Huy Bân (Theo Pasadenastar News)

|

(CAO) Một cô gái gốc Viện sắp lên xe hoa vào năm sau đã không may trở thành nạn nhân trong vụ thảm sát khiến 14 người chết ở San Bernardino – Mỹ.

Cuộc thảm sát ở San Bernardino – Mỹ hôm 2-12 để lại những nỗi đau đớn vô cùng với người thân và bạn bè các nạn nhân nói riêng và cả nước Mỹ nói chung. Trong số các nạn nhân mỗi người có một cuộc đời khác nhau, một ông bố của 6 đứa trẻ, một bà mẹ 3 con tới Mỹ đổi đời,… Nạn nhân nhỏ tuổi nhất mới 26 tuổi, lớn tuổi nhất là 60 tuổi.

Trong số các nạn nhân có một cô gái gốc Việt sắp lên xe hoa vào năm 2016 tên Tin Nguyen, 31 tuổi, đang là nhân viên kiểm tra thực phẩm tại Sở Y tế Quận San Bernardino.

Tin Nguyen, 31 tuổi là một trong số 14 nạn nhân thiệt mạng vụ thảm sát ở San Bernardino, năm sau cô định sẽ tổ chức đám cưới - Ảnh: Pasadenastar News

Cảnh tượng ông Van Nguyen – cha của Tin Nguyen, mặt thất thần với những giọt nước mắt lăn dài đã để lại ấn tượng sâu đậm với những người chứng kiến. Nơi ông đứng để tưởng niệm đứa con gái mình cách không xa hiện trường vụ thảm sát.

Bác của nạn nhân – ông Phu Nguyen chia sẻ với trang tin Newsday: “Con bé đã rất háo hức được khoác lên mình chiếc áo cưới”. Kim Oanh, một người bạn của nạn nhân gốc Việt này chia sẻ trên mạng xã hội: “Tin Nguyen là cô gái tuyệt với nhất mà tôi từng biết. Đó là một cô gái có trái tim ấm áp hơn cả mặt trời”.

Người thân của cô Tin Nguyen đau đớn trước sự ra đi đột ngột của cô

Khi hay tin vụ xả súng qua truyền hình, gia đình liên tục gọi điện cho cô nhưng không có hồi âm cho đến tận nửa đêm. Trái với sự nóng lòng của người thân phía bên kia đầu dây chỉ là những hồi chuông đổ dồn vang vọng như không có hồi kết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang